Cảm nhận về tour nha trang

Tour Du Lịch Nha Trang (3 Ngày 3 Đêm)

Chuyến đi được bắt đầu vào 9h tối ,khoảng 6h sáng chúng tối cam ranh du khách ăn sáng tại nhà hàng ngọc sương thưởng thức món cháo hải sản.Sau đó đoàn chúng tôi tiếp tục lộ trình men theo đường sân bay cam ranh,đập vào mắt du khách là những bãi cát trắng trài dọc hai bên đường,đó là vùng cát trắng Thuỷ triều,qua vùng cát trắng chúng tôi dến bãi dài,với biển xanh- cát trắng,những chiếc võng ghế bố dành cho du khách..đã làm cho hành trình k thêm mệt,du khách được tắm biển va hải sáng tươi sống. đến trưa,đoàn chúng tôi chia tay bãi dài,vào thành phố biển nha trang,dùng cơm trưa tại nhà hàng âu lạc thịnh-một nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại đường nguyễn thị minh khai.sau cơm trưa đoàn chúng tôi về the light hotel cho du khách nghi ngơi.Chiều chúng tôi tham quan long sơn tự và tháp bà - một công trình kiến trúc đặc sắc nhất của người chăm tại đây, sau đó đoàn tắm bùn khoáng,buổi tối xe đưa đoàn đi ăn đặc sản nem nha trang,du khách đều hài lòng.tối khách tự do khám phá thành phố nha trang về đêm.ngày hôm sau xe đưa đoàn ra cảng cầu đá,đoàn ngoạn cảnh biển đảo nha trang,dùng cơm trưa tại nhà hàng con sẽ tre. sau đó,đoàn dừng chân tại khu du lịch vinpearland.. ngày về, chia tay du khach đều hài lòng về chuyến đi của công ty intour tổ chức.