TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Du Lịch Tết 2024: Tour Hành Hương Tây Ninh - Núi Bà Đen 1 Ngày

772
1537
128
  • Thời gian đi: 1 Ngày
  • Lưu trú:
EEcbpfxZ 490.000đ
Giữ chỗ

Mô tả

Đăng ký Du Lịch Tết 2024: Tour Hành Hương Tây Ninh - Núi Bà Đen - Cửa khẩu Mộc Bài 1 Ngày 490.000Đ Quý Mão Mùng 2,4,6,8. Booking tour du lịch Tết Nguyên Đán 084 72 72 772

Lịch trình

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÀNH HƯƠNG 2023

DU LỊCH NÚI BÀ ĐEN - CỬA KHẨU QUỐC TẾ MỘC BÀI

KHÁM PHÁ VƯỜN NHO RỪNG - SẢN XUẤT RƯỢU VANG

 

Thời gian: 1 ngày | Phương tiện: Ôtô du lịch | Khởi hành: Sáng M1,2,3,4,5,6,7,8,....

Lịch trình Tour Du Lịch Tết 2024: Tour Hành Hương Thập Cảnh Chùa

Tour Du Lịch Tết Nguyên Đán - Khuyến Mãi Trọn Gói, lịch khởi hành tour du lịch mùng 1, mùng 2, mùng 3, mùng 4, mùng 5, mùng 6, mùng 7, mùng 8, mùng 9, mùng 10... của chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng, uy tín, chương trình tour phong phú

Nếu Quý khách có nhu cầu tổ chức tour Tết cho công ty hoặc nhóm tour Tết cho nhóm gia đình xin hãy liên hệ  để được báo giá tour Tết ưu đãi nhất

BUỔI SÁNG: SÀI GÒN – TÂY NINH – KDL TÂM LINH NÚI BÀ ĐEN - (Ăn trưa)

06:00  Xe và HDV INTOUR đón khách tại điểm hẹn trung tâm Sài Gòn. Sau đó, khởi hành đi tour du lịch Tây Ninh Núi Bà Đen 1 Ngày Tết Nguyên Đán

Trên đường đi, Quý khách được nghe thuyết minh về các địa danh nổi tiếng trên đường như: Thập Bát Phù Viên – Mười Tám Thôn Vườn Trầu – Vùng Đất Thép Thành Đồng củ Chi Đoàn dùng điểm tâm tự túc tại nhà.

09:30  Đến Tây Ninh, Quý khách khởi hành tham quan KDL Núi Bà Đen, tham quan quần thể di tích lịch sử, văn hóa, tôn giáo… chinh phục Núi Bà, viếng Điện Bà, động Thanh Long, động Huyền Không, Hang Gió, Tháp Cổ…

Quý khách trên tour Tây Ninh Núi Bà Đen 1 Ngày Tết Nguyên Đán nghe sự tích linh thiêng của Bà – Tìm hiểu về mối tình sâu đậm giữa Nàng Lý Thị Thiên Hương & Chàng Lê Sỹ Triệt.

Trở xuống chân núi (Quý khách có thể tự do trải nghiệm cảm giác mạnh bằng hệ thống máng trượt dài 1.700m xuống chân núi – chi phí cáp treo tự túc). Tham quan và dự lễ thường nhật tại Tòa Thánh Tây Ninh.

10:00  Đoàn tham quan Cơ sở sản xuất rượu vang, cùng khám phá vườn nho rừng độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, cùng chụp hình và tìm hiểu về quy trình thuần hóa giống nho rừng quý hiếm này – thưởng thức và mua sắm rượu vang nho ngay tại Cơ sở sản xuất.

12:30  Đoàn trên tour hành hương Tây Ninh Tết sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng. Quý khách tự do nghỉ ngơi.

BUỔI CHIỀU: CỬA KHẨU MỘC BÀI – SÀI GÒN

14:00  Đoàn đến Cửa khẩu Mộc Bài, Quý khách trên tour du lịch núi Bà Đen Tết Nguyên Đán sẽ tự do tham quan mua sắm tại Siêu thị Miễn Thuế Mộc Bài – một trong những siêu thị biên giới tại cửa khẩu lớn nhất phía Nam trên tuyến biên giới đất liền Việt Nam – Cambodia.

16:00: Lên xe trở về, trả khách tại điểm hẹn

Kết thúc chuyến du lịch Tây Ninh Núi Bà Đen 1 Ngày Tết Nguyên Đán

Hướng dẫn viên INTOUR thay mặt công ty gửi đến quý khách lời chúc Sức Khỏe – Năm mới An Khang – Thịnh Vượng, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại Quý khách trong những tour Tết năm sau

Giá Tour

BẢNG GIÁ TOUR KHÁCH LẺ GHÉP TẾT QUÝ MÃO. ĐƠN VỊ TÍNH: VNĐ/ KHÁCH

PHƯƠNG TIỆN

GIÁ TOUR

ÔTÔ DU LỊCH

490.000 / KHÁCH

GIÁ TOUR TÂY NINH BAO GỒM

  • Vận chuyển: Ôtô du lịch đời mới 29 – 45 chỗ, máy lạnh, ghế bật, tivi....
  • Hướng dẫn viên: nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến
  • Ăn chính: 01 bữa chính
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói với mức bồi thường tối đa: 10.000.000đ/ 01 vụ
  • Nước suối: 01 chai Aquafina 500ml/ngày/khách.
  • Khăn lạnh: 01 cái/ngày/khách
  • Quà tặng nón du lịch Intour

GIÁ TOUR DU LỊCH TÂY NINH KHÔNG BAO GỒM

  • Thuế VAT 10% (nếu quý khách có nhu cầu)
  • Lì xì đầu năm cho HDV và Tài xế.
  • Phí cáp treo tham quan núi Bà Đen.

***LƯU Ý:

  • Thứ tự các điểm trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.
  • Vì tour mang tính chất khách lẻ ghép cho nên chúng tôi sẽ khởi hành mỗi đợt tối thiểu 30 khách, trong trường hợp số lượng khách quá ít chúng tôi sẽ dời qua tuần kế tiếp.
  • Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’.
  • Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch.
  • Thời gian trong chương trình tour là thời gian dự kiến, thực tế tour sẽ có chênh lệch (không nhiều) so với thời gian dự kiến. HDV sẽ báo trực tiếp cho Khách hàng trong thời gian thực hiện tour.

Vị trí

  • Mùa xuân , đây là lúc khí hậu Tây Ninh tương đối ôn hoà bạn sẽ cảm nhận được sắc xuân nhiều màu sắc được hội tụ tại vùng đất được mệnh danh là “ LINH SƠN THẮNG CẢNH”.
  • Cũng như người con của  Tây Ninh đều mang chung một niềm tự hào về ngọn núi Bà Đen, ngọn núi cao nhất ở Nam bộ với 886m, một thắng cảnh điển hình nhất cho vẻ đẹp của thiên nhiên Tây Ninh, một căn cứ cách mạng vững chắc trong suốt 2 cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đây cũng là khu du lịch hấp dẫn nhất Tây Ninh.
  • Viếng Núi Bà: Đây cũng chính là mục đích chính trong chuyến Du Xuân năm nay. Với sự linh ứng của Núi Đen mà lượng khách du lịch đến đây như một ngày hội lớn.
  •  Tòa Thánh Tây Ninh: Du khách đến thăm quan tòa thánh thường chọn giờ tòa thánh có hành lễ (thường là 12 giờ) để thấy cách hành lễ rất trang trọng, đẹp mắt của đạo hữu Cao Đài đây cũng là một công trình kiến trúc độc đáo của một tôn giáo thuần Việt.
  • Đặc sản Tây Ninh:

- Bánh Canh Trãng Bàng, đây là món ăn mà được rất nhiều thực khách ưu thích với khẩu vị thơm lạ, dễ ăn ,phù hợp với ẩm thực người Việt, hiện nay thương hiệu Bánh Canh  Trảng Bàn đã có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

- Bánh tráng Tây Ninh + muối Tây Ninh là đặc sản mà nếu đến Tây Ninh mà không mua về làm quà cho người thân và gia đình thì chưa được gọi là đên Tây Ninh.

  • Hái Lộc đầu năm cùng chương trình “Bốc Thăm Trúng Thưởng” cùng INTOUR, hướng dẫn viên sẽ cùng đoàn tham gia chương trình vui nhộn trên chuyến đi.

VẺ ĐẸP TÂY NINH

“Tây Ninh danh thắng núi Bà

Uy linh trời tạc một toà nên thơ”.

Hàng năm vào dịp xuân về, từ chiều 30 Tết nguyên Đán đến suốt tháng Giêng, tháng Hai âm lịch - nhất là ngày rằm tháng Giêng, du khách trong tỉnh, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác ở Nam Bộ đổ về hành hương, lễ bái và tham quan du lịch rất đông đúc.

Rải khắp từ chân núi lên đến đỉnh là những quần thể kiến trúc gồm điện, chùa, miếu, tháp... hầu hết đều phản ánh những đặc trưng của văn hóa Phật giáo và tín ngưỡng dân gian. Nổi bật trong số những quần thể ấy là điện thờ Linh Sơn Thánh Mẫu (Điện Bà), bên trong có bức tượng đồng Bà Đen. Tục truyền rằng đây chính là nàng Đênh, con một vị quan ở đất Trảng Bàng, xuất gia đầu Phật rồi chết trên núi, sau linh hiển phù hộ giúp đỡ dân chúng trong vùng những lúc mất mùa đói kém hoặc gặp chuyện oan ức. Hàng năm, cứ vào ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch là đến hội vía Bà, khách hành hương đổ về đây lễ bái, tham quan du lịch. Có thể nói, cùng với lễ hội vía Bà Chúa Xứ núi Sam ở Châu Đốc (An Giang), hội vía Bà Đen (Tây Ninh) là một trong những nét đặc trưng của nền văn hóa dân gian Nam bộ.

Ðường lên đỉnh núi quanh co có nhiều cảnh trí do thiên nhiên tạo ra. Lên cao, về phía đông là ngọn núi Cậu, phía tây bắc là núi Heo và núi Phụng. Trong núi có rất nhiều hang động đẹp. Nhiệt độ ở đây thường thấp hơn nhiệt độ ở Tây Ninh và ở các nơi khác trong vùng. 

Từ chân núi, để lên đến điện Bà, bạn có thể đi bằng ba cách: Chinh phục núi bằng đường bộ (hơn một giờ đồng hồ, khó nhọc, nhưng vui), đi cáp treo (dài 1.200m, dễ dàng chỉ mất 20 phút) và hệ thống máng trượt (lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam). Ði cách nào cũng có cái thú riêng, nhưng với các bạn trẻ, ý kiến chung đều cho rằng máng trượt là thú vị nhất.

Máng trượt ở núi Bà là một hệ thống khép kín, gồm có hai tuyến: tuyến kéo (tuyến lên) dài 1.190m và tuyến trượt (tuyến xuống) dài 1.700m.

Hệ thống tuyến kéo được đặt trên 482 trụ móng, gồm có 102 xe kéo đôi (hai người ngồi cùng một xe), với công suất phục vụ 500 người/giờ. Xuất phát từ nhà ga dưới chân núi, xe được kéo lên với vận tốc 1,2m/giây bởi một tổ hợp 3 môtơ công suất 22KW, có bộ phận chống tuột để bảo đảm xe không bị tuột dốc. Lối lên vượt qua ba đoạn đường ray và ba điểm trung chuyển mới đến Chùa Bà. 

Thú nhất là khi trượt xuống bằng hệ thống máng trượt inox qua nhiều chặng quanh co, khúc khuỷu. Có đoạn xe đang chạy thẳng tắp, bỗng đến một đoạn cua xe nghiêng nghiêng chừng 400 cho bạn cảm giác thật đã. Vận tốc trượt xuống tối đa 40km/giờ, nhưng nếu không thích chạy nhanh, bạn có thể sử dụng hệ thống thắng tay để chủ động điều chỉnh tốc độ trượt.

Dưới chân núi là khu du lịch di tích lịch sử văn hóa núi Bà có diện tích rộng hành chục hecta với nhiều khu vui chơi, giải trí, dịch vụ du lịch khác

Điều khoản

  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30 ngày: Không mất chi phí.
  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25-29 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
  • Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 20-24 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
  • Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour. 
  • Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 17-19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
  • Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 08-16 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
  • Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-07 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
  • Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành : Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.

* Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

***Lưu ý khi chuyển/huỷ tour:

  • Sau khi đóng tiền, nếu Quý khách muốn chuyển/huỷ tour xin vui lòng mang Vé Du Lịch đến văn phòng đăng ký tour để làm thủ tục chuyển/huỷ tour và chịu chi phí theo quy định của INTOUR.
  • Không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/huỷ tour qua điện thoại.
  • Đối với những tour còn thời hạn hủy nhưng đã làm visa, Quý khách vui lòng thanh toán phí visa.

Lưu ý:  

  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không  bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
  • Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu
    INTOUR sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
    • Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
    • Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
    • Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
  • Nếu những trường hợp trên xảy ra, INTOUR sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể(sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

INTOUR hủy dịch vụ

  • Do đây là tour lẻ ghép khách, sẽ có những trường hợp không đủ đoàn để khởi hành.
  • Trong vòng 05 ngày trước khi khởi hành INTOUR sẽ thông báo lý do và mong INTOUR hàng hỗ trợ dời ngày.
  • Nếu khách hàng không đồng ý: INTOUR sẽ hoàn lại tiền.
  • Trường hợp INTOUR thông báo trễ hơn 05 ngày trước ngày khởi hành và cũng không có ngày khởi hành, hay tuyến khác phù hợp yêu cầu khách, INTOUR sẽ hoàn lại tất cả tiền khách đã đóng (không bao gồm vé máy bay nếu quý khách tham gia tour bằng đường bay) cho quý khách.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Du Lịch Tết 2024: Tour Hành Hương Tây Ninh - Núi Bà Đen 1 Ngày

Gửi đánh giá của bạn

Gửi yêu cầu báo giá

Thông tin người phụ trách

Dấu * là yêu cầu bắt buộc.

Thông tin yêu cầu hành trình

  • --- Please Select ---
  • Khách sạn 2 sao
  • Khách sạn 3 sao
  • Khách sạn 4 sao
  • Khách sạn 5 sao
  • Resort 3 sao
  • Resort 4 sao
  • Resort 5 sao
  • Yêu cầu khác
Gửi

Tour du lịch tương tự

Tour Du Lịch Miền Tây Đảo Nam Du - Rạch...

Thời gian đi

3 ngày 3 đêm

Lưu trú

Nhà nghỉ

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

2.350.000 đ / Khách

Tour Teambuilding Mũi Kê Gà ở Resort 4*...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Resort 4 sao

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Tour Teambuilding Hàm Thuận Nam ở Resort...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Du Lịch Miền Tây Đảo Nam Du - Rạch...

Lưu trú

Nhà nghỉ

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

2 ngày 2 đêm

2.590.000 đ / Khách

Tour Team Building Phan Thiết Mũi Né...

Điểm khởi hành

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Team Building Phan Thiết Mũi Né...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Lưu trú

Resort 5 sao

Tour Teambuilding - Gala Dinner Phan...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Team Building - Gala Lunch Phan...

Lưu trú

Không Lưu Trú

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

1 Ngày

Tour Team Building - Gala Dinner Phan...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Resort 3 sao

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Tour Teambuilding Mũi Kê Gà - Hàm Thuận...

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Resort 4 sao

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

1.790.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Đi Bằng...

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

4.890.000 đ / Khách
Du Lịch Tết 2024: Tour Hành Hương Tây Ninh - Núi Bà Đen 1 Ngày
490.000đ
Số chỗ còn nhận 0
Giữ chỗ
hotline Hotline hỗ trợ
Tour Trong Nước
0844 990 599 (Ms. Ngân)
Tour Nước Ngoài
084 72 72 772 (Ms. Linh)
Khách đoàn
0979 655 373 (Mr. Tâm)
Tour Trải Nghiệm
0834 992 599 (Ms. Hảo)
Team Building
0919 255 711 (Mr.Cường)

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

 

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO