TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Lịch khởi hành và giá tour du lịch Hà Nội- Thái Lan Bangkok - Pattaya - Giá rẻ nhất VN 2022

906
6464
316
  • Thời gian đi: 5 ngày 4 đêm
  • Lưu trú:
mNfrATqI 5.890.000đ
Giữ chỗ

Mô tả

Lịch khởi hành và giá tour du lịch Hà Nội- Thái Lan Bangkok - Pattaya - Giá rẻ nhất VN 2022. Liên hệ đặt tour Thái Lan khuyến mãi năm 2022 qua số 084 72 72 772

Lịch trình

THÁI LAN - ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG NỤ CƯỜI

HÀ NỘI – BANGKOK - PATTAYA

ĐẢO CORAL - HÀ NỘI

KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI

Vương quốc Thái Lan nằm ở vị trí trung tâm Đông Nam Á, là cửa ngõ tự nhiên  đi vào Đông Dương. Du lịch Thái Lan được coi như là một thiên đường du lịch, ” xứ sở của những nụ cười thân thiện” Thái lan, có đường biên giới tiếp xúc với nhiều quốc gia, dân tộc, nền văn hóa đã phát triển từ rất sớm, kế thừa và pha trộn, ảnh hưởng nhiều nét độc đáo của các dân tộc láng giềng tạo nên một Tour Thái Lan với những bản sắc văn hóa rất riêng, là biểu tượng của một đất nước nông nghiệp và ảnh hưởng sâu sắc từ các tư tưởng Phật giáo.

Do không bị chiến tranh tàn phá, lại có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và tấm lòng hiếu khách của nhân dân nơi đây, Du lịch Thái Lan là một trong những quốc gia thu hút rất nhiều khách du lịch trong va ngoài nước.

Với nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời, các thành phố biển, các đảo nổi tiếng. Dưới đây là vài địa điểm nổi tiếng nhất được công  ty du lịch Intour đưa vào khai thác phục vụ du khách thông qua chương trình tham quan hấp dẫn tại Thái Lan.

 

NGÀY 01 : HÀ NỘI - BANGKOK  

17h00: Xe và HDV đón Quý khách trên tour du lịch Thái Lan Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Hà Nội tại điểm hẹn ở Hà Nội khởi hành ra Sân bay Nội Bài làm thủ tục bay đi Bangkok trên chuyến bay SL 185 (20h20 – 22h20).

22h20: Đến sân bay Thái Lan xe và HDV đón Quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn Miramar Hotel 3***+ hoặc tương đương.

NGÀY 02: BANGKOK - PATTAYA (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng tự chọn (buffet) tại khách sạn, Quý khách trả phòng lên xe đi thuyền trên sông Chaophraya - Dòng sông Mẹ của Thái Lan.

Xe đưa Quý khách trên đường đi tham quan Chùa Wat Saket – Chùa Núi Vàng. Được xây trên một ngọn đồi nhân tạo, Wat Saket là một trong những điểm thu hút du khách bậc nhất Bangkok. Để lên đến đỉnh cần leo lên 300 bậc thềm vòng quanh như con rắn uốn lượn.

Đoàn tham quan Trại Cá Sấu, Vườn thú Sriracha Tiger Zoo và xem chương trình biểu diễn đặc biệt bắt cá sấu bằng tay không.

Trại Cá Sấu

Trại Cá Sấu 

Hồi hộp với những màn xiếc cá sấu gây cấn

Tại trại cá sấu du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những loài bò sát lớn nhất thế giới nằm phơi mình trong nắng mà còn được thử cảm giác cho cá sấu ăn, xem những màn xiếc cá sấu ấn tượng đầy mạo hiểm.

Ngoài ra còn rất nhiều loài động vật được nuôi tại đây du khách có thể tham quan thêm như hổ, sư tử, ngựa, hà mã, voi,..

Quý khách ăn tối sau đó về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Quý khách trên tour Thái Lan Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Hà Nội tự do khám phá Pattaya về đêm hoặc tự do tham gia các show trình diễn của những cô gái Thái Lan, những cô gái từ các quốc gia trên thế giới (Sex show, chi phí tự túc)… Nghỉ đêm tại khách sạn Town in Town *** hoặc tương đương .

NGÀY 03: PATTAYA - ĐẢO CORAL (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng tự chọn (buffet) tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi Đảo San Hô (Đảo Coral) bằng tàu cao tốc.

Tại đây Quý khách có thể tắm biển hay tham gia các trò chơi trên biển như: Dù kéo – Lướt ván – Lái Canô – Thám hiểm dưới đáy biển (chi phí tự túc).

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều xe đưa Đoàn tham quan Tượng Phật được khắc nổi trên núi Khau Chee Chan, tượng trưng cho lòng hiếu thảo của Hoàng Tử với cha mẹ được gọi là Trân Bảo Phật Sơn.

Quý khách thăm quan Trung tâm vàng bạc đá quý lớn nhất Đông Nam Á - nơi diễn ra các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng, nơi trưng bày các loại đá quý đẹp nổi tiếng, cung cấp những thông tin bổ ích về quá trình khai thác, chế tác đá quý tại Thái Lan và trên thế giới.

Đoàn tham quan đồi Vọng Cảnh Khaopratamak – Ngọn núi cao nhất Pattaya, ở đây Quý khách có thể ngắm toàn cảnh biển Pattaya trên cao, một điểm tham quan lý tưởng mà du khách nào cũng thích thú.

Vườn Bướm - Quý khách sẽ được thưởng thức và nghe giới thiệu những sản phẩm đặc biệt của miền Nam Thailand (Mật Ong, phấn Hoa, Tổ Yến…)Sau đó Quý khách đến tham quan Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee - Có vị trí ven biển, kiến trúc chính được lấy ý tưởng từ những hoàng cung, cung điện Versailles, mang đến cái nhìn hấp dẫn về mặt kiến trúc, tòa lâu đài còn chưa đựng những ý nghĩa ẩn về triết lý nhân sinh, tôn giáo sâu sắc.

Đồi Vọng Cảnh Khaopratamak

Đồi Vọng Cảnh Khaopratamak

Hành hương tại Đồi Vọng Cảnh Khaopratamak

Đồi Vọng Cảnh Khaopratamak là một nơi lý tưởng để phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya từ trên cao.

Trên đỉnh đồi còn có một ngôi chùa Wat Khao Phra Bat lưu giữ nhiều di tích của đức Phật và tượng đài Kromluang Chomphonkhetudomsak - cha đẻ của Thần Biển Thái,... Cả hai điểm tham quan đều miễn phí và mang đến trải nghiệm đẹp.

Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee

Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee   

Khám phá công trình kiến trúc vĩ đại của Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee

Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee được xây dựng bên bờ biển với quy mô hoành tráng và đầy sang trọng.

Lâu đài là một quần thể kiến trúc hài hòa và độc đáo, không chỉ giúp du khách “mở mang tầm mắt” mà còn mang lại nhiều triết lý nhân sinh, tâm linh đầy sâu sắc.

Quý khách ăn tối buffet tại nhà hàng trong lâu đài và thưởng thức chương trình bê đê show do các tài tử chuyển giới biểu diễn.

Đây là show hấp dẫn có 1 không 2 của Pattaya sẽ khiến du khách được mãn nhãn với những màn biểu diễn đặc sắc.

Đoàn thư giãn Massage chân Thái cổ truyền trong 1 giờ.

Nghỉ đêm tại Town in Town 3*** hoặc tương đương tại Pattaya.

NGÀY 04 : PATTAYA - BANGKOK(Ăn Sáng, Trưa, tối)

Ăn sáng tại tự chọn (buffet) tại khách sạn, trả phòng. Xe đưa Đoàn trở lại Bangkok trên đường đi Quý khách trên tour du lịch Thái Lan Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm tham quan Trại rắn - ở đây Quý khách được xem một số loại rắn và trăn quý; xem biểu diễn tài nghệ bắt rắn của nhân viên trại rắn. v.v... Người ta nuôi rắn chủ yếu để lấy nọc rắn chữa bệnh cứu người.

Tham quan Cửa hàng đồ Da.

Sau đó xe đưa Quý khách tham quan Chùa Phật Vàng (Wat Traimit) với bức tượng vàng lớn nhất thế giới được làm vào thế kỷ thứ XV nặng 5,5 tấn cao 3.04m được ghi lại trong kỷ lục Guiness năm 1991.

Tham quan Tượng Phật Bốn Mặt linh thiêng đặc trưng của Thái Lan, đoàn mua sắm tại các Trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok như: World Trade Centre, Maboonkrong, Pratunam Market, Rachada Sago.

Dùng bữa tối tại nhà hàng sau đó quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và ngắm thành phố Bangkok về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn Miramar Hotel***+ hoặc tương đương.

NGÀY 05 : BANGKOK - HÀ NỘI (Ăn Sáng)

Sau khi ăn sáng, Xe đưa đoàn ra sân bay. Đến sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay SL180 07h40 về Hà Nội.

09h30 tới sân bay Nội Bài. Xe và HDV đón Quý khách về điểm hẹn. Chia tay quý khách. Kết thúc chuyến du lịch Thái Lan Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Hà Nội

Giá Tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 5.890.000 VNĐ/Khách

GIÁ BAO GỒM

  • Xe Vận chuyển: Xe đời mới máy lạnh, phục vụ theo lộ trình tour.
  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội Bangkok Hà Nội của hàng không Thai Lionair.
  • Khách sạn: 2 Khách/phòng (lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 3 giường)
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Hành lý ký gửi 20kg + Hành lý xách tay 7kg
  • Phục vụ nước giải khát 1 chai nước 500ml/ 1ngày.
  • Hướng dẫn viên suốt tuyến từ Việt Nam;
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 10,000 USD/ khách
  • Tham quan: Bao gồm phí tham quan vào cửa tại tất cả các điểm theo chương trình.
  • Quà tặng: Mũ du lịch.

KHÔNG BAO GỒM

  • Vé tham quan các điểm ngoài chương trình
  • Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài: 40 USD/khách, phụ thu khách quốc tịch nước ngoài 20 usd/ khách.
  • Các chi phí cá nhân khách như: điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nước uống.
  • Phụ thu phòng đơn (nếu quý khách yêu cầu ngủ phòng đơn): 120 USD
  • Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: 3 USD/ khách/ ngày x 5 ngày = 15 USD

GIÁ TOUR TRẺ EM

  • Dưới 02 tuổi: 1.500.000 VNĐ
  • Từ 02 – dưới 9 tuổi tính 90% giá tour người lớn, ngủ chung với ba mẹ.
  • Từ 9 tuổi trở  lên tính giá như người lớn.

LƯU Ý

Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành.

Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

Các điểm mua sắm chỉ định trong chương trình: (nếu quý khách không tham gia phụ thu thêm 30 usd/điểm): Trung tâm đá quý, Latex, Trại rắn, Cửa hàng đồ da, Big Bee Honey.

Điều khoản

ĐIỀU KHOẢN KHI ĐẶT TOUR THÁI LAN

- Chương trình tour có thẻ thay đổi theo điều kiện thời tiết thực tế.

- Quý khách khi đi tour bắt buộc phải có Hộ Chiếu còn hạn sử dụng trên 6 tháng.- Chương trình tour khởi hành theo thời gian và chương trình đã có sẵn

- Quý khách vui lòng xem kỹ các chương trình khi ký hợp đồng du lịch và đóng tiền

- Quý khách vui lòng tập trung trước giờ khởi hành 2 giờ bay. Quý khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu 100% tổng giá tour

- Chương trình thường không bao gồm VAT 10% và các khoản phí khác ngoài chương trình. (Quý khách lấy hóa đơn GTGT nếu số tiền tổng hợp đồng từ 20 triệu trở lên vui lòng chuyển khoản qua tài khoản của công ty đã đăng ký tại ngân hàng).

- Visa tái nhập Việt Nam (60USD/khách) đối với ngoại kiều.

- Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn.

GIÁ TOUR ĐỐI VỚI TRẺ EM

  • Trẻ em dưới 2 tuổi, 30% giá vé, số tiền…. , ngu chung cha mẹ.
  • Trẻ em từ 2 tuổi – 10 tuổi, 75% giá vé, số tiền …., ngủ chung cha mẹ.
  • Trẻ em trên 10 tuổi giá vé như người lớn
  • Hủy tour trước 7 ngày phí phạt = 40% tổng giá tour chương trình.
  • Hủy tour trong vòng 3 ngày đến 7 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình.
  • Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình.

Lưu Ý: Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Lịch khởi hành và giá tour du lịch Hà Nội- Thái Lan Bangkok - Pattaya - Giá rẻ nhất VN 2022

Gửi đánh giá của bạn

Gửi yêu cầu báo giá

Thông tin người phụ trách

Dấu * là yêu cầu bắt buộc.

Thông tin yêu cầu hành trình

  • --- Please Select ---
  • Khách sạn 2 sao
  • Khách sạn 3 sao
  • Khách sạn 4 sao
  • Khách sạn 5 sao
  • Resort 3 sao
  • Resort 4 sao
  • Resort 5 sao
  • Yêu cầu khác
Gửi

Tour du lịch tương tự

Tour Du Lịch Đảo Nha Trang Bình Ba 3...

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Bình Dương

Thời gian đi

3 ngày 3 đêm

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

2.990.000 đ / Khách

Tour Team Building - Gala Lunch Long Hải...

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Bình Dương

Lưu trú

Không Lưu Trú

Thời gian đi

1 Ngày

Tour Du Lịch Đảo Bình Ba 2 Ngày 2 Đêm

Thời gian đi

2 ngày 2 đêm

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Bình Dương

Lưu trú

Nhà nghỉ

2.490.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Đảo Bình Ba 3 Ngày 2 Đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

Lưu trú

Nhà nghỉ

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

2.395.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Miền Tây Đảo Nam Du - Rạch...

Thời gian đi

3 ngày 3 đêm

Lưu trú

Nhà nghỉ

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

2.350.000 đ / Khách

Tour Teambuilding Mũi Kê Gà ở Resort 4*...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Resort 4 sao

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Tour Teambuilding Hàm Thuận Nam ở Resort...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Du Lịch Miền Tây Đảo Nam Du - Rạch...

Lưu trú

Nhà nghỉ

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

2 ngày 2 đêm

2.590.000 đ / Khách

Tour Team Building Phan Thiết Mũi Né...

Điểm khởi hành

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Team Building Phan Thiết Mũi Né...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Lưu trú

Resort 5 sao

Tour Teambuilding - Gala Dinner Phan...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Team Building - Gala Lunch Phan...

Lưu trú

Không Lưu Trú

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

1 Ngày

Lịch khởi hành và giá tour du lịch Hà Nội- Thái Lan Bangkok - Pattaya - Giá rẻ nhất VN 2022
5.890.000đ
Số chỗ còn nhận 0
Giữ chỗ
hotline Hotline hỗ trợ
Tour Trong Nước
0844 990 599 (Ms. Ngân)
Tour Nước Ngoài
084 72 72 772 (Ms. Linh)
Khách đoàn
0979 655 373 (Mr. Tâm)
Tour Trải Nghiệm
0834 992 599 (Ms. Hảo)
Team Building
0919 255 711 (Mr.Cường)

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

 

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO