TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Công ty chuyên tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới không bao giờ là vấn đề xa lạ đối với mỗi doanh nghiệp. Đây là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng nhằm giới thiệu, tạo ra nhiều danh tiếng cho sản phẩm mới, đem lại cho khách hàng ấn tượng đầu tiên sâu sắc.

Là thời cơ cho doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận trực tiếp khách hàng một cách nhanh và tự nhiên nhất.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, ra mắt thương hiệu mang tính quyết định lớn đến sự thành công của sản phẩm và thương hiệu khi trình làng với thị trường.

Hơn thế nữa, nó mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong chiến lược marketing của công ty. Vì lẽ đó, việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần phải được đầu tư theo bài bản và chuẩn bị chu đáo các khâu từ chuẩn bị cho đến tổ chức.

Lễ ra mắt sản phẩm mới mang ý nghĩa ra sao?

Việc ra mắt một sản phẩm mới (Product Lauch Event) có nghĩa là giới thiệu, công khai sản phẩm, thương hiệu một cách chính thức, vừa mới ra đời hoặc hình thành, tạo ra cho sản phẩm, thương hiệu đó nhận thức riêng từ công chúng.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là bước tiến khởi đầu tiếp cận thị trường thông qua giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm mới đến khách hàng, đối tác nhằm đem lại ấn tượng tốt đẹp ban đầu về sản phẩm hay thương hiệu. Song, kích thích người sử dụng lan truyền nó, tạo hiệu ứng truyền thông tốt hơn cho doanh nghiệp.

Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm hướng tới mục tiêu quan trọng là gì?

Mỗi một sự kiện tổ chức ra đều có mục đích và tùy thuộc vào nội dung sự kiện muốn truyền tải mà có những mục đích chính khác nhau.

Lễ ra mắt sản phẩm, ra mắt thương hiệu mang sứ mệnh rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng và đối tác.

Là cột mốc đánh dấu sự xuất hiện của một thương hiệu hay một dòng sản phẩm nào đó trong quá trình kinh doanh. Từ đó, ta thấy được việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mang những mục đích và ý nghĩa như sau:

Giới thiệu lần đầu tiên với quý khách hàng sản phẩm, thương hiệu mới ra mắt

Ghi dấu bước đầu cho một tiến trình kinh doanh của doanh nghiệp. Giới thiệu một cách trực tiếp sản phẩm, thương hiệu giúp khách hàng nhận diện, phân biệt và ghi nhớ được sản phẩm mới của thương hiệu.

Trải nghiệm thực tế sản phẩm mới và kích cầu khách hàng mua sản phẩm

Sự trải nghiệm thực tế luôn mang lại niềm tin và những đánh giá khách quan nhất từ phía khách hàng. Không những giúp khách hàng hiểu rõ được sản phẩm của doanh nghiệp mà còn thông qua những trải nghiệm thực tế về sản phẩm, mang lại cái nhìn trọn vẹn nhất về sản phẩm của khách hàng với những ưu điểm nổi bật. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể lan truyền về sản phẩm mới qua các ứng dụng mạng xã hội.

Việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới sẽ ghi dấu ấn sâu sắc cho khách hàng, quyết định sự mua sản phẩm hay giới thiệu cho người quen của khách hàng về những tiện ích thú vị của sản phẩm đối với họ.

Tiếp nhận các đánh giá của người tiêu dùng trước khi chính thức bán ra thị trường

Từ hoạt động quan sát, trải nghiệm thử sản phẩm của những vị khách mời tham dự sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá được sản phẩm trước khi sản phẩm được trình bán trên thị trường.

Những đánh giá đó còn giúp cho doanh nghiệp thấy rõ ưu và nhược điểm sản phẩm đem lại trong quá trình trải nghiệm thực tế.

Phát hiện ra điểm chưa phù hợp, chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ đó lập kế hoạch sửa chữa, khắc phục. Điều này chắc chắn được rằng những sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Kết nối những người sử dụng có chung thị hiếu, thói quen dùng sản phẩm

Sự tinh tế của sự kiện nằm ở việc tìm kiếm và xây dựng dữ liệu những khách hàng có chung niềm đam mê, sở thích, lan tỏa và mở rộng thị phần, sản phẩm được giới thiệu có cơ hội tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Tăng trưởng hiệu suất kinh doanh cho công ty.

Khẳng định vị trí, tầm quan trọng của sản phẩm, thương hiệu trong thị trường

Một sản phẩm khi ra mắt thì trước đó đã có những đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm tạo tiếng vang, thông báo tới cộng đồng người tiêu dùng về sản phẩm, thương hiệu, giúp cho việc nhận diện dễ dàng hơn.

  • Thể hiện được vị thế doanh nghiệp và giá trị của sản phẩm trên thị trường.
  • Tạo tiếng vang, hiệu ứng truyền thông có hiệu quả
  • Việc tổ chức sự kiện công khai gây sự chú ý và sự tò mò đối với công chúng.

Điều đặc biệt khi thực hiện việc thông báo sự kiện cho công chúng qua các phương tiện truyền thông hoặc gửi lời mời trực tiếp đến những khách hàng và đối tác quan trọng, sẽ tạo cho doanh nghiệp hiệu ứng truyền thông nhất định. Qua đó, sản phẩm được phần ưu ái hơn và có hiệu quả về sau cho doanh nghiệp.

Các hình thức tổ chức cho buổi lễ ra mắt sản phẩm mới

Yếu tố quyết định đến sự thành công của sự kiện, chính là chọn ra loại hình tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thích hợp.

Để biết rõ hơn, trước khi lựa chọn các loại hình tổ chức, bạn phải hiểu được tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là gì. Sự kiện này là hoạt động với mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới đến với người tiêu dùng.

Đây là buổi gặp gỡ giữa sản phẩm của doanh nghiệp và khách mời một cách chính thức đầu tiên, làm cho khách hàng thích thú và muốn mua sản phẩm qua việc giới thiệu rõ ràng những thông tin của chúng.

Lễ ra mắt chính là bước tiến đầu tiên và phải được tính toán một cách chính xác để thể hiện ra được thế mạnh của sản phẩm.

Tùy thuộc vào đặc thù của sản phẩm, dịch vụ để đi đến quyết định là có nên tổ chức trải nghiệm thử hay không, những ưu đãi đưa ra, và phương hướng marketing khác nhau…

Tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới – Press Conference

Họp báo trước khi ra mắt sản phẩm là cách thức để bạn truyền tải thông điệp, hình ảnh về hàng hóa, dịch vụ của bạn tới các khách hàng, đối tác một cách nhanh nhất.

Việc gửi thông điệp qua các kênh truyền thông phải thật thu hút, hấp dẫn, gây tò mò tới mọi đối tượng là vấn đề đặc biệt quan trọng trong tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm

Họp báo tốt nhất phải ngắn gọn nhưng nội dung phải đủ, đăng tải trên các phương tiện truyền thông tập trung số lượng lớn khách hàng mục tiêu.

Tốn chi phí cao ở khâu mời các cơ quan báo chí có tiếng, uy tín để đảm bảo cho thông điệp truyền tải của bạn được lan tỏa rộng rãi.

Thuật ngữ Event Launching

Trên các mặt báo, phương tiện thông tin và truyền thông khi đã xuất hiện hình ảnh sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp thì Event Launching sẽ là thời điểm công cáo sản phẩm, dịch vụ xuất hiện trên thị trường.

Lúc này, doanh nghiệp sẽ tiến hành mời các bên báo chí, quý đối tác, khách hàng, người tiêu dùng đến dùng tiệc, các chương trình khuyến mãi, trải nghiệm sản phẩm một cách trực tiếp. Mục đích quan trọng trong sự kiện này là để lại ấn tượng sâu sắc trong trí nhớ của khách hàng và báo chí, chuẩn bị kĩ những keymoment quan trọng làm sản phẩm trở nên nổi bật và ấn tượng.

Chi phí, quy mô mức độ của Event launching là khá cao và yêu cầu sự tỉ mỉ, cầu kì để đảm bảo cho sự kiện thành công. Bạn nên sử dụng dịch vụ trọn gói từ các công ty sự kiện để được hỗ trợ từ A đến Z.

Tiến hành roadshow cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Sự khác nhau giữa roadshow và các loại hình khác chính là tính lưu động, thay đổi địa điểm liên tục, linh hoạt tại các khu vực có người tập trung đông đúc.

Roadshow được lên kịch bản với đội hình nhiều người, mang đồng phục với điểm nhấn thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Điều khiển phương tiện giao thông chạy vòng những tuyến phố đông đúc, những trung tâm thương mại tầm cỡ.

Với mục đích là thu hút sự tò mò, ghi dấu ấn hình ảnh công ty, doanh nghiệp trong tiềm thức người tiêu dùng về sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp.

Tuy nhiên nếu roadshow còn khá mới mẻ với bạn thì việc kiểm soát cũng như vận hành sẽ gặp không ít khó khăn, chưa kể đến phải đảm bảo đủ các thủ tục pháp lý cần thiết để thực hiện roadshow. Điều bạn nên làm là lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện uy tín với kinh nghiệm lâu năm để roadshow được trọn vẹn.

Thuật ngữ Activation trong ngày tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Activation là hoạt động hoạt náo, gây sự chú ý với đám đông, trải nghiệm miễn phí sản phẩm mới tại các địa điểm quy mô lớn, tập trung đông người như trung tâm thương mại, chợ lớn, cửa hàng tiêu dùng, những địa điểm mà đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn thường xuyên lui tới.

Đây là cách tiếp cận gần như phổ biến với chi phí thấp dành cho những sản phẩm mới, nhỏ đang trên quá trình phát triển.

Tiến trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Chúng ta cần phải tuân thủ theo một quy trình tổ chức nghiêm ngặt trong việc tổ chức một sự kiện ra mắt để có buổi lễ bài bản, chuyên nghiệp với các nội dung chính sau:

Hiểu rõ thông tin về sản phẩm

Sự kiện với mục đích chính là để sản phẩm được công bố và đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. Do vậy, hiểu rõ thông tin về sản phẩm là việc đầu tiên chúng ta cần phải làm.

Tìm và hiểu rõ ràng đầy đủ thông tin về sản phẩm mới như: loại hình của sản phẩm, đối tượng khách hàng hướng tới của sản phẩm, nhu cầu của thị trường về sản phẩm, tìm ra điểm mạnh điểm yếu, sự giống nhau và khác nhau của sản phẩm mới với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường của những đối thủ cạnh tranh.

Định thời gian tổ chức sự kiện

Việc lựa chọn thời gian tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cũng cần được chú tâm. Cuối tuần là thời gian thích hợp mà chúng ta nên lựa chọn tổ chức, trong khung giờ từ 2-4h chiều để thu hút được nhiều người tham dự. Như vậy sẽ giúp mang lại hiệu quả hơn cho buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

Quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Lễ ra mắt sản phẩm mới đem lại nhiều hình ảnh và là thể diện của doanh nghiệp. Vậy nên, địa điểm tổ chức cần được quan tâm, thể hiện quy mô doanh nghiệp.

Chọn chỗ rộng rãi, thoáng mát, giao thông thuận tiện cho việc di chuyển và đặc biệt là địa điểm đó phải mới và lạ để tạo sự hứng thú và ấn tượng cho khách mời.

Lên kế hoạch với những ý tưởng độc đáo cho buổi lễ ra mắt sản phẩm mới

Một trong những cách tạo ấn tượng sâu đậm với đối tác, khách hàng chính là những ý tưởng, kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới.

Việc buổi lễ được tổ chức, setup, trang trí theo chủ đề độc đáo, sáng tạo thì dễ gây ấn tượng mạnh, tạo hình ảnh rõ nét về sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp với khách mời.

Ý tưởng phải dựa trên sản phẩm làm trung tâm. Nghiên cứu, phân tích sản phẩm và doanh nghiệp, tìm ra chủ đề chính cho xuyên suốt buổi lễ và làm rõ mục đích mà doanh nghiệp muốn hướng tới.

Hoạch định kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Khi đã xác định được chủ đề lễ ra mắt sản phẩm mới và ý tưởng, bước tiếp theo là tiến hành lên kế hoạch tổ chức. Kế hoạch được sắp xếp càng bài bản càng chi tiết sẽ giúp chương trình diễn ra suôn sẻ, tránh được những rủi ro phát sinh không mong muốn.

Kế hoạch tổ chức chương trình sẽ bao gồm những phần chính sau:

  • Chuẩn bị danh sách khách mời và phát thiệp mời đến những đại diện có tên trong danh sách
  • Thiết kế và in ấn các ấn phẩm dùng trong buổi lễ ra mắt.
  • Chạy chương trình quảng cáo, PR (Public Relations) trước sự kiện
  • Viết kịch bản cho chương trình
  • Bố trí các tiết mục nghệ thuật sao cho thích hợp với sản phẩm. Chọn lọc các hình ảnh, video clip trình chiếu trong buổi lễ
  • Lên danh sách, trang bị các thiết bị sử dụng trong sự kiện
  • Chuẩn bị nguồn nhân sự, đơn vị truyền thông cho sự kiện
  • Thiết kế, lên chiến lược truyền thông
  • Tiến hành thi công, trang trí và tổng duyệt chương trình

Thực hiện công tác truyền thông đến với các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng

Công tác truyền thông trước và sau khi ra mắt sản phẩm mới tăng tính hiệu quả, khuếch trương được thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý của các đối tác kinh doanh và đối tượng khách hàng mục tiêu.

Công tác truyền thông phải được thực hiện một cách bài bản, với nội dung truyền tải phong phú, từ đó, giúp cho doanh nghiệp gây ấn tượng, khẳng định giá trị doanh nghiệp trên thị trường và tạo sự ghi nhớ đối với khách hàng mục tiêu.

Hệ thống tiếp thị (Re-marketing) được xây dựng chi tiết, bài bản

Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới có thành công cỡ nào thì không chắc chắn rằng 100% khách hàng tiềm năng sẽ lựa chọn mà mua hàng.

Vì thế, việc xây dựng hệ thống tiếp thị chiếm một vai trò rất quan trọng, giúp doanh nghiệp nhận được những phản hồi trực tiếp từ khách hàng về sản phẩm và thu thập thông tin dữ liệu khách hàng, lên được lượng data khách hàng tiềm năng để chăm sóc và đưa ra được phương thức marketing "chăm sóc" phù hợp hơn.

Kịch bản cho chương trình lễ ra mắt sản phẩm mới bao gồm các hạng mục sau

1. Chào mừng và tiếp đãi khách mời

Là bước đầu tiên quan trọng khi tiến hành một chương trình sự kiện nói chung và sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới nói riêng.

Việc tiếp đón thể hiện được bộ mặt, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tạo thiện cảm, ấn tượng tốt cho khách mời tham dự

2. Tiết mục biểu diễn nghệ thuật

Tiết mục mở màn tạo nên cảm xúc và đánh giá thái độ ban đầu của khách hàng trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

Các tiết mục biểu diễn phải chuẩn bị kĩ càng và có nội dung đặc biệt, gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách mời lên sân khấu.

Một sự kiện lớn và được doanh nghiệp đầu tư kĩ lưỡng sẽ làm cho khách hàng có cảm giác tò mò về sản phẩm mới trong lòng.

3. Giới thiệu quy trình sản xuất của sản phẩm mới

Doanh nghiệp giới thiệu về quy trình sản xuất của sản phẩm để tạo sự uy tín đối với khách hàng và thương hiệu sản phẩm. Tạo sự minh bạch, đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng, yên tâm khi sử dụng từ khách hàng.

4. Nghi thức cho ra mắt sản phẩm mới

Được xem là key moment của buổi lễ, nghi thức ra mắt sản phẩm mới cần phải đầu tư và chuẩn bị thật kĩ lưỡng. Phải làm sao để truyền tải nhiều nhất những thông điệp của sản phẩm, của doanh nghiệp với khách hàng.

Nghi thức càng trọng thể càng gây nhiều sự chú ý từ phía khách hàng lên sản phẩm mới và hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, khẳng định được vị thế của doanh nghiệp.

5. Khách hàng, đối tác kinh doanh thử nghiệm sản phẩm mới

Việc trải nghiệm sản phẩm giúp khách hàng tiếp cận trực tiếp với sản phẩm nhanh chóng và tự nhiên nhất. Từ đó, khách hàng sẽ có cái nhìn, đánh giá khách quan và thực tế nhất đối với sản phẩm.

6. Kết thúc chương trình - tặng quà cảm ơn cho khách mời tham dự

Đại diện doanh nghiệp gửi lời cảm ơn và tri ân đến các đối tác, khách hàng, các phóng viên báo chí đã dành thời gian đến tham dự sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới. Tuyên bố chương trình kết thúc với mong muốn đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho người tiêu dùng.

Các phần quà được chuẩn bị sẵn dành cho khách mời, gửi lời cảm ơn chân thành, giải đáp các vấn đề thắc mắc từ những người tới tham dự, khẳng định giá trị, chất lượng của sản phẩm dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp mang tới cho khách hàng.

Các yếu tố để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thành công, gây được danh tiếng và tiếng vang cho sản phẩm

Để tạo nên sự thành công của một sự kiện đại khái là lễ ra mắt sản phẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có 3 yếu tố chính quyết định 90% sự thành công của buổi lễ ra mắt đó là:

1. Ý tưởng mang dấu ấn chủ đề triển khai chương trình

Xuyên suốt từ đầu cho đến cuối chương trình sẽ mang một ý tưởng chủ đạo như ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu.

Chủ đề chương trình sẽ được thể hiện qua cách trang trí, thiết kế, bố cục, màu sắc,…những điều sẽ thu hút ánh nhìn từ các khách mời tới tham dự.

Chú ý những chi tiết nhỏ trong chương trình như ánh sáng, âm thanh để hỗ trợ tối đa cho buổi lễ ra mắt sản phẩm, phối hợp hài hòa nội dung chương trình và cách trang trí để trở thành một thể thống nhất

Khách hàng, công ty hay doanh nghiệp nên chú ý khâu lên ý tưởng chương trình là khâu quan trọng nhất, quyết định sự thành công, cũng như doanh thu sản phẩm sau này

2. Nguồn nhân lực cho chương trình sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Chỉ cần một sai sót nhỏ nào xảy ra cũng đều gây ra ảnh hưởng xấu không nhiều thì ít đến với khách hàng cũng như sự kiện.

Vì vậy, để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, thương hiệu thành công, doanh nghiệp phải có một đội ngũ nhân lực với chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và kĩ năng tốt.

Người dẫn chương trình xuyên suốt buổi lễ ra mắt sản phẩm mới

MC với nhiều năm kinh nghiệm có thể dễ dàng xử lí chớp nhoáng mọi tình huống diễn ra trong sự kiện và tương tác tốt với khách mời tham dự.

Hai người MC góp phần tạo nên không khí, cũng như có thể hỗ trợ và bổ trợ cho nhau trong chương trình.

"Chọn mặt gửi vàng" cho chính sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp

Một gương mặt đại diện cho sản phẩm, dịch vụ mới được ra mắt là điều cần thiết. Tạo nên điểm nhấn, thu hút mọi người, dễ chiếm cảm tình với khách hàng, khách mời tới tham dự. Mỗi khi nhắc tới gương mặt đại diện, khách hàng sẽ liên tưởng ngay tới thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn.

Mời nhiều người nổi tiếng để thu hút giới báo chí, đám đông tham gia, từ đó, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, phát triển sản phẩm hay dịch vụ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Nguồn nhân sự chạy chương trình sự kiện

Nhân sự phục vụ cho lễ ra mắt cần đảm bảo đủ số lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả trong công việc để có thể giải quyết nhanh chóng công việc trong sự kiện cũng như phục vụ buổi lễ một cách chuyên nghiệp, cẩn thận và chu đáo nhất. Vậy nên lựa chọn sử dụng nhân sự của các công ty cung cấp sự kiện để đảm bảo chất lượng.

3. Các tiết mục chương trình nghệ thuật trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới

Kịch bản chương trình của sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ chia làm các phần khác nhau nên đan xen giữa các bài phát biểu là những tiết mục văn nghệ, nghệ thuật, tiết mục giải trí phục vụ khách mời tham dự. Các tiết mục sẽ làm thay đổi không khí chương trình, khách mời sẽ cảm thấy buổi lễ không nhàm chán.

Những yếu tố cơ bản cần lưu ý trên đây mang những tiền tố quyết định đến việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, ra mắt thương hiệu diễn ra có nhịp nhàng và thành công nhất không.

Nếu bạn muốn sự kiện của mình trở nên thật đặc biệt, độc đáo và tạo được hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trong công chúng, hãy để Công ty tổ chức sự kiện INTOUR giúp đỡ bạn để mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

 Phương châm hoạt động:

MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ

MONG MUỐN CỦA INTOUR”

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

0934 79 77 79

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Trần Hữu Tâm
  • Số điện thoại: 0979655373
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công ty chuyên tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Giá bán trà túi lọc Mắc Cỡ (trinh nữ, xấu hổ) hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ

Giá bán trà túi lọc Mắc Cỡ (trinh nữ, xấu hổ) hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Giá bán trà túi lọc Thanh Hao Hoa Vàng hộp 60g (20gói x 3g): 65.000đ

Giá bán trà túi lọc Thanh Hao Hoa Vàng hộp 60g (20gói x 3g): 65.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
hotline Hotline hỗ trợ
Tour Trong Nước
0844 990 599 (Ms. Ngân)
Tour Nước Ngoài
084 72 72 772 (Ms. Linh)
Khách đoàn
0979 655 373 (Mr. Tâm)
Tour Trải Nghiệm
0834 992 599 (Ms. Hảo)
Team Building
0919 255 711 (Mr.Cường)

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

 

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO