TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event)

INTOUR EVENT là công ty chuyên tổ chức sự kiện được thành lập từ năm 2008 bởi những thành viên đầy tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm của các thành viên trong nhiều ngành nghề lĩnh vực được kết hợp cùng nhau và tạo nên một sức mạnh tổng thể, góp phần to lớn trong việc xây dựng nên giá trị thương hiệu và thành công của các khách hàng.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

INTOUR với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và năng động, nhiệt tình nên chúng tôi tự hào là công ty tổ chức event tốt nhất trong thị trường sự kiện chính vì thế chúng tôi luôn sát cánh cùng các đối tác của mình trong các hoạt động quảng cáo, xây dựng hình ảnh thương hiệu và mang đến cho các đối tác những sản phẩm dịch vụ đúng như mong đợi trong nhiều năm qua

Nếu công ty bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói uy tín và chuyên nghiệp? Thì INTOUR là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

Đôi nét về dịch vụ tổ chức sự kiện tại INTOUR

INTOUR là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hồ Chí Minh tại khu vực miền Nam và đặc biệt là Hồ Chí Minh. INTOUR luôn luôn phấn đầu trở thành một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu này, INTOUR đã luôn cố gắng phấn đấu không nghừng làm dịch vụ tổ chức sự kiện trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

Dịch vụ tổ chức sự kiện INTOUR đang cung cấp

  • Tổ chức các hội nghị hội thảo, hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, khai trương khánh thành, triển lãm, team building, gala dinner, các sự kiện ngoài trời..
  • Cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình led, các thiết bị trình chiếu, cho thuê nhà giàn, thiết bị dịch đa ngôn ngữ..
  • Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp : MC, Ca sĩ, Ban nhạc, PG-PB, đội múa lân rồng… 
Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

Nhận tư vấn, báo giá chi tiết dịch vụ tổ chức event

Khi đến với INTOUR bạn sẽ được nhân viên trực tiếp tổ chức sự kiện tư vấn, hỗ trợ trong việc xây dựng kịch bản sao cho chương trình sự kiện của bạn trở nên đặc biệt nhất, để lại ấn tượng trong tâm trí của những người tham dự.

Bằng những kinh nghiệm thực tế từ chính nhân sự MC sự kiện từ hàng trăm sự kiện được tổ chức thường niên, INTOUR chắc chắn sẽ giúp khách hàng đạt được mục đích của sự kiện một cách dễ dàng nhất.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

Nhân sự từ công ty INTOUR

INTOUR sở hữu hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng hỗ trợ tổ chức sự kiện hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng.

Được thành lập từ năm 2008, trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi đã đảm nhiệm nhiệm vụ tổ chức cho nhiều chương trình, sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn các tỉnh và đạt được những phản hồi tích cực của khách hàng.

Không chỉ thế, INTOUR còn xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đảm nhiệm nhiều vị trí, chức năng trong quá trình tổ chức sự kiện, từ việc lên ý tưởng sự kiện, thiết kế ý tưởng, lắp đặt và thi công trang thiết bị tới đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp. Mỗi nhân sự của INTOUR đều tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là mục đích của mình.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

Đánh giá dịch vụ tại INTOUR

INTOUR mang đến cho khách hàng những lựa chọn, dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng nhất với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất, không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho các quá trình chuẩn bị, tổ chức sự kiện mà còn giúp khách hàng tiết kiệm một khoản không nhỏ chi phí.

Hãy đến với INTOUR để được hưởng một dịch vụ sự kiện uy tín, chất lượng và để chúng tôi mang đến thành công cho các sự kiện của bạn.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn còn lưỡng lự giữa việc chọn công ty tổ chức sự kiện để làm hay tự triển khai ngay tại doanh nghiệp. Đến với đội ngũ tư vấn của chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp chi tiết về vấn đề này.

Ưu nhược điểm tự làm và thuê dịch vụ tổ chức sự kiện

Hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp muốn tự mình tổ chức sự kiện thay vì phải đi thuê ngoài toàn bộ, một số thì lại ngược lại bới nhiều lý do khách quan. Vậy có nên thuê dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói bên ngoài không, thuê các đơn vị agency tổ chức sự kiện chuyên nghiệp?

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

Tự tổ chức sự kiện

Ưu điểm

  • Tự tổ chức được các sự kiện nhỏ, diễn ra thường xuyên, theo định kỳ như hội nghị khách hàng, tổ chức họp báo, event nhỏ,…
  • Hiểu rõ được sản phẩm, tính chất cũng như nội dung muốn hướng tới trong sự kiện dẫn đến lên ý tưởng cũng sát với chủ đề chương trình hơn
  • Tiết kiệm chi phí, cân đối được chi tiết, cắt bớt hay thêm các hạng mục tổ chức sự kiện tùy ý muốn
  • Khách tham dự dễ hài lòng khi tham gia sự kiện do event là “cây nhà lá vườn” tự tổ chức nên có thể không chuyên nghiệp bằng các đơn vị agency

Nhược điểm

  • Nhiều công việc, hạng mục cần phải chuẩn bị mà số lượng người phụ trách lại ít. Có thể bạn phải làm nhiều công việc như tìm thuê địa điểm, lên danh sách khách mời, gọi điện mời khách, công tác hậu cần, truyền thông sự kiện,… khiến hiệu quả công việc không cao
  • Không cân đối ngân sách từ đầu sẽ dễ hao hụt, thiếu ngân sách
  • Phải lấy hóa đơn nhiều bên, phát sinh chi phí VAT
Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

Thuê dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài

Ưu điểm

  • Đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và bài bản, sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng thật thú vị và mới lạ
  • Agency có đầy đủ nhân viên để đảm nhiệm hết các nhiệm vụ của bạn
  • Cung cấp cho bạn dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói bao gồm: lên ý tưởng, thiết kế, lắp đặt thi công, nhân sự, truyền thông quảng cáo, chạy chương trình,…
  • Kinh nghiệm dày dặn trong nghề, tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau nên họ sẽ tư vấn cho bạn những hạng mục phù hợp nhất và báo giá tổ chức sự kiện cũng ưu đãi hơn
  • Ý tưởng họ đưa ra cũng mới mẻ hơn thay vì đi theo lối mòn cũ kỹ mà doanh nghiệp của bạn vẫn làm theo
  • Bạn chỉ cần đứng giám sát, theo dõi tiến trình công việc từ xa. Các công việc từ thuê âm thanh ánh sáng, lắp đặt, thuê MC, PG, mua quà tặng khách mời, thuê địa điểm tổ chức,… đều đã có đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói hoàn thành giúp bạn.
  • Các argency thường là khách hàng đại lý của các nhà cung cấp các hạng mục cần thiết cho 1 sự kiện nên sẽ có mức giá ưu đãi hơn khi bạn tự liên hệ đi thuê hay chất lượng dịch vụ cũng được đảm bảo hơn.
  • Chỉ cần lấy hóa đơn từ 1 đầu mối duy nhất, thủ tục giấy tờ ít mà nhanh gọn, chọn phương thức thanh toán cũng dễ dàng hơn

Nhược điểm

  • Nhiều khi không hiểu rõ nội dung, sản phẩm hay thông điệp mà bạn muốn hướng đến khách tham dự khiến sự hiệu quả sau chương trình không được đánh giá cao, dù sự kiện tổ chức rất hấp dẫn
  • Cần có chuyên viên hoặc người phụ trách giám sát, theo dõi tiến trình công việc để đảm bảo chất lượng sự kiện theo yêu cầu
Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

Khi nào nên tự tổ chức? Khi nào nên thuê dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài?

Thuê dịch vụ tổ chức sự kiện

Đối với các doanh nghiệp thường xuyên tổ chức sự kiện quy mô nhỏ và vừa thì có thể tận dụng nhân sự trong công ty tại các bộ phận như hành chính nhân sự, marketing hay kinh doanh để tự thực hiện.

Để đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ và bài bản nhất, công ty nên đầu tư 1 khóa học cho nhân viên chuyên phụ trách công việc này để nâng cao trình độ chuyên môn hơn.

Bên cạnh đó, công ty cũng có thể cân nhắc phương án tuyển thêm 1 nhân viên chuyên tổ chức sự kiện có kinh nghiệm vững vàng để đảm đương nhiệm vụ này.

Doanh nghiệp tự tổ chức sự kiện

Đối với doanh nghiệp tổ chức sự kiện ít nhưng lớn như gala dinner, tất niên… thường tổ chức sự kiện quy mô lớn đòi hỏi nhiều nhân sự phụ trách bạn nên cân nhắc thuê tổ chức sự kiện ngoài hoặc tuyển luôn một bộ phận tổ chức sự kiện tại công ty. Nhưng, bạn nên cân nhắc nếu không có sự kiện thì ngân sách trả lương nhân viên sẽ trở thành 1 gánh nặng cho công ty.

Sau phần trên, chúng tôi vừa giúp bạn lựa chọn cách thức để tổ chức sự kiện với nguồn chi phí và nhu cầu sẵn có. Tuy nhiên, để giúp quá trình tổ chức sự kiện được diễn ra một cách thành công tốt đẹp, doanh nghiệp nên lựa chọn chính xác loại hình tổ chức. Dưới đây là một số sự kiện thường niên diễn ra trong doanh nghiệp và ngoài doanh nghiệp mà INTOUR có thể đảm nhiệm.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất VN

Các dịch vụ tổ chức sự đánh dấu sự hoạt động của doanh nghiệp

Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương chủ yếu phục vụ cho các công ty, chi nhanh hoặc văn phòng đại diện của cửa hàng, siêu thị. Lễ khai trương tổ chức trọn gói tại INTOUR mang tính trang nghiêm trong từng khâu chuẩn bị.

Với những kinh nghiệm đã có, INTOUR sẽ giúp sự kiện khai trương của khách hàng diễn ra tốt đẹp, mang đến sự suôn sẻ và may mắn cho khách hàng.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tổ chức lễ khánh thành

Lễ khánh thành thường được tổ chức dành cho các dự án, công trình xây dựng, các nhà máy, xí nghiệp hoặc một số công trình cầu đường với chi phí tối ưu nhất.

INTOUR cam kết lễ tổ chức lễ khánh thành của khách hàng sẽ được diễn ra theo đúng tiến độ, quy trình và đạt được thành công như mục đích ban đầu đề ra.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tổ chức lễ cất nóc

Lễ cất nóc là một trong những thi thức khá quan trọng trong xây dựng. Trong tiếng Hán, người ta thường gọi ngày lễ này là Thượng Lương.

Vào ngày này, các thanh gác giữa của nóc nhà cùng với mái nhà dốc có kèo. Truyền thống xây nhà đã diễn ra từ rất lâu, do đó trong ngày tổ chức lễ cất nóc này người ta thường đặt viên đá hoặc viên gạch đầu tiên. Lễ cất nóc cần được diễn ra theo một trình tự nhất định có trước có sau và cần có đơn vị hỗ trợ bởi những thủ tục truyền thống.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tổ chức lễ động thổ khởi công

Lễ động thổ xuất hiện trong phong tục Việt Nam trong quá trình xây và sửa nhà. Các gia chủ cần phải chuẩn bị mâm cỗ để cúng thần linh.

Động thộ là một trong những ngày lễ vô cùng quan trọng, được xem là đại sự đối với gia đình, công ty,…Khi làm lễ động thổ cần phải chuẩn bị khá nhiều yếu tố: xem thêm bài viết: Dịch vụ tổ chức lễ động thổ khởi công

Ngoài ra, để lễ động thổ diễn ra một cách đúng theo phong tục thời xa xưa, gia chủ cần phải có kinh nghiệm và hiểu biết về cách cúng bái, chuẩn bị.

Đối với các công trình lớn, INTOUR tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng để tổ chức một buổi lễ động thổ khởi công trọn gói nghiêm trang và đúng thủ tục nhất.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới là một hoạt động của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá và giới thiệu đến khách hàng, đối tác của công ty sản phẩm mới nhất.

Đây là một hoạt động cực kỳ quan trọng, nó giúp cho các khách hàng tiếp xúc, biết đến và giữ ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm. Đây cũng là bí quyết kinh doanh thành công của rất nhiều đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước.

Với những ưu điểm vượt trội trên và hiểu được vai trò quan trọng của buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, INTOUR đã ra đời và mang đến những giải pháp hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

INTOUR cam kết sẽ đưa sản phẩm của doanh nghiệp bạn đến gần với người tiêu dùng hơn bằng một lễ ra mắt sản phẩm thật độc đáo, ấn tượng và hấp dẫn.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tổ chức hội nghị hội thảo chuyên nghiệp

Công ty tổ chức sự kiện INTOUR là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức hội thảo khoa học tại nhiều khách sạn, nhiều resort hoặc trung tâm tổ chức sự kiện với các thiết bị phòng hội thảo hiện đại nhất với mức chi phí thấp nhất.

Tùy theo từng sự kiện mà INTOUR sẽ báo giá gói tổ chức hội thảo khoa học và các gói cho thuê thiết bị sự kiện cùng hệ thống âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu tổ chức hội nghị tri ân khách hàng MICE của Quý khách.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Các dịch vụ tổ chức sự kiện gắn kết doanh nghiệp với nhân viên

Tổ chức gala dinner cho công ty

Theo khảo sát có tới 70% doanh nghiệp không hài lòng khi kết thúc gala dinner cuối năm. Những khó khăn chung mà họ gặp phải

  • Thiếu kế hoạch tổ chức gala chi tiết
  • Ý tưởng thiếu sáng tạo, không có gì mới mẻ
  • Quá nhiều các dịch vụ phát sinh không theo dự kiến
  • Chi phí phát sinh vượt ngân sách dự kiến ban đầu bỏ ra.

Công ty tổ chức sự kiện INTOUR là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị, nhân sự, tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức Gala Dinner giá rẻ.

Từ khi thành lập, INTOUR đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong ngành sự kiện, với châm ngôn; Nâng bước thành công – Phục vụ khách hàng bằng sự đam mê, nhiệt huyết và chúng tôi đặt sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng lên hàng đầu.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Hiện nay tổ chức year end party (tất niên) là nhu cầu thiết yếu của các công ty, các khu chung cư, các đơn vị tổ chức xã hội…với ý nghĩa tích cực là ghi nhận và đánh dấu việc kết thúc một năm, bước sang một năm mới với nhiều dự định và kế hoạch mới.

Tất niên góp phần tạo thêm gắn bó đoàn kết giữa con người với con người, giúp các cá nhân hiểu nhau hơn, tạo sự gần gũi giữa nhân viên và lãnh đạo, duy trì các mối quan hệ trở nên bền vững hơn.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để mọi người nghỉ ngơi và vui chơi sau một năm làm việc vất vả , cống hiến cho công ty đơn vị của mình.

Tổ chức tất niên cũng là một phương thức truyền thông vô cùng hiệu quả cho các đơn vị, doanh nghiệp thông qua yếu tố con người cũng như báo chí, media…

Hiểu được những băn khoăn và mong muốn  của các tổ chức và doanh nghiệp, INTOUR luôn cố gắng tạo nhiều giá trị cho khách hàng nhất,  Mang tới những chương ng trình thành công, hiệu quả cho từng sự kiện chúng tôi tổ chức.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Các dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài doanh nghiệp

Tổ chức trung thu

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi là 1 trong những sự kiện nổi bật trong năm 2019. Hằng năm cứ vào ngày rằm tháng 8 âm lịch là thời điểm được nhiều bạn nhỏ mong chờ nhất vì đó là ngày Tết của trẻ em hay còn có nhiều tên gọi khác như Tết trông trăng, Tết Trung thu …

Vào ngày này, trẻ em sẽ được rước đèn ông sao, đèn kéo quân…, đeo mặt nạ, phá cỗ trung thu, trông trăng, ăn bánh nướng, bánh dẻo và cùng ngồi nghe câu chuyện chú Cuội, chị Hằng…

Đây cũng là dịp để các tổ chức doanh nghiệp, tổ chức xã hội tổ chức những chương trình trung thu cho bé yêu nhằm gắn kết tình cảm gia đình và xã hội.

Một chương trình hay, ý nghĩa vừa giúp cho trẻ em phát huy được tinh thần sáng tạo, vừa hỗ trợ Quý phụ huynh có cơ hội được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các em cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu.

Để có 1 đêm trung thu tuyệt vời thì không phải là việc đơn giản, Quý khách cần rất nhiều bước từ việc lên ý tưởng đến dàn dựng sân khấu và chuẩn bị cả những phần quà cho các bé.

Nếu Quý khách cần tổ chức chương trình trung thu hãy gọi ngay cho INTOUR theo số 0934 79 77 79 để được tư vấn và lên kế hoạch hoàn chỉnh nhất.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tổ chức lễ noel

Điều thú vị khi bữa tiệc Giáng sinh diễn ra là mọi người đều muốn được vui tươi trong không khí ấm áp của sự quây quần, gắn kết.

Do đó, nhiệm vụ của nhà tổ chức sự kiện là giữ được bầu không khí tự nhiên, vui tươi đó trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Để làm được điều này thực sự không phải là một điều dễ. Với nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức giáng sinh nói riêng.

Ngay bây giờ, INTOUR sẽ bật đèn xanh cho những ý tưởng để tổ chức tiệc giáng sinh cuối năm thật độc đáo, ấm áp. Bên cạnh đó, INTOUR cũng sẽ rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong những hoạt động của bữa tiệc giáng sinh năm nay nha! Ngoài ra, INTOUR còn có dịch vụ giao quà ông già noel tận nhà cho bé

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tổ chức Tết Dương Lịch

Quốc tế thiếu nhi là ngày hội lớn của các em trỏ trên thế giới và Việt Nam. Trẻ em là hy vọng là tương lai của mỗi gia đình, đất nước, xã hội.

Tổ chức chương trình 1/6 cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương dành cho trẻ. Công ty tổ chức sự kiện INTOUR cung cấp đầy đủ các thiết bị cũng như nhân sự cho các chương trình.

Bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý trẻ em, chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách những ý tưởng độc đáo nhất, chuyên nghiệp nhất, mức giá tiết kiệm nhất. 

Liên hệ ngay với INTOUR để đem đến cho con em của mình một chương trình tết thiếu nhi đầm ấm nhất, hạnh phúc nhất, tràn ngập tiếng cười.

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Các dịch vụ cho thuê đi kèm tổ chức sự kiện

Cho thuê nhân sự Event

Vai trò của MC – người dẫn chương trình hết sức quan trọng . Họ chính là người dẫn dắt cũng như truyền đạt nội dung một cách ngắn gọn, dễ hiểu nhất đến tai người nghe.

MC chuyên nghiệp và tài năng sẽ biết cách xử lý các tình huống xảy ra trong sự kiện một cách linh hoạt nhất, tạo sự hài hước và thu hút người nghe. 

Tùy từng sự kiện khác nhau mà khách hàng có sự đòi hỏi về tính chuyên nghiệp của MC. Với các cuộc họp hội nghị, hội thảo hay lễ ra mắt sản phẩm mới thì cần cung cấp MC có khả năng thuyết phục người nghe với giọng nói chuẩn, làm chủ được sân khấu. Còn đối với các chương trình cho các em nhỏ thì lại cần MC hoạt náo tốt, biết tạo tình huống thú vị, hài hước, bất ngờ,…

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Dịch vụ cho thuê các thiết bị

Âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp là yếu tố quyết định đến hiệu quả và thành công của một sự kiện. INTOUR là nhà cung cấp đầy đủ các thiết bị về âm thanh ánh sáng sự kiện từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: APIA PRO, AMATE AUDIO,Powersoft, MA-Lighting , Light Sky, DTS Lighting…

Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event) - Giá tốt nhất

Tại sao nên dùng dịch vụ tổ chức sự kiện tại INTOUR

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức sự kiện hợp tác đồng hành cho sự kiện sắp tới của công ty mình thì INTOUR chính là đơn vị bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

  • Tư vấn, báo giá tận tình 24/7
  • Xây dựng ý tưởng phù hợp với nội dung chương trình quý khách đang muốn tổ chức
  • Xây dựng kịch bản chương trình, kịch bản MC
  • Cho thuê đầy đủ thiết bị sự kiện từ a đến z, từ âm thanh ánh sáng đến màn led, sân khấu,… hiện đại nhất
  • Cung cấp nhân sự sự kiện bao gồm: MC, ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy theo yêu cầu của quý khách, phù hợp với tính chất của chương trình
  • Set up sự kiện đầy đủ như đã cam kết trong hợp đồng, đúng thời gian và địa điểm, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất

Phương Châm Hoạt Động

“MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ

MONG MUỐN CỦA INTOUR”

Best Regards,

Công ty TNHH Du Lịch INTOUR

CÔNG TY CHUYÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN INTOUR

0934 79 77 79

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Trần Hữu Tâm
  • Số điện thoại: 0979655373
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty chuyên tổ chức sự kiện (Event)

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Giá bán trà túi lọc Mắc Cỡ (trinh nữ, xấu hổ) hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ

Giá bán trà túi lọc Mắc Cỡ (trinh nữ, xấu hổ) hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Giá bán trà túi lọc Thanh Hao Hoa Vàng hộp 60g (20gói x 3g): 65.000đ

Giá bán trà túi lọc Thanh Hao Hoa Vàng hộp 60g (20gói x 3g): 65.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
hotline Hotline hỗ trợ
Tour Trong Nước
0844 990 599 (Ms. Ngân)
Tour Nước Ngoài
084 72 72 772 (Ms. Linh)
Khách đoàn
0979 655 373 (Mr. Tâm)
Tour Trải Nghiệm
0834 992 599 (Ms. Hảo)
Team Building
0919 255 711 (Mr.Cường)

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

 

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO