TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Chuyên tổ chức tiệc tất niên (Year End Party), uy tín, chuyên nghiệp, sáng tạo, giá tốt nhất 2024

356
5357
173
  • Thời gian đi: 1 Ngày
  • Lưu trú:
kc5ANp48 Liên hệ
Giữ chỗ

Mô tả

Chuyên tổ chức tiệc tất niên (Year End Party), uy tín, chuyên nghiệp, sáng tạo, giá tốt nhất 2024

Lịch trình

TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN, TIỆC TÂN NIÊN CHUYÊN NGHIỆP

YEAR END PARTY

Tiệc tất niên cuối năm hay còn gọi là Year End Party, là một bữa tiệc quan trọng và cần thiết cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Vào cuối năm, các doanh nghiệp thường dành ra một khoản tiền lớn để tổ chức tất niên thật hoành tráng để tri ân những cố gắng nỗ lực của toàn nhân viên trong suốt năm qua.

Thông qua buổi tiệc cuối năm, doanh nghiệp có thể tổng kết lại những chặng đường trong năm qua và vạch ra những hướng đi cho năm tới. Đây cũng là cơ hội để mọi người cùng nhau gạt bỏ những âu lo và thỏa sức vui chơi, ăn uống trước thềm năm mới. Với những ý nghĩa to lớn của buổi tiệc tất niên, việc tổ chức không thể sơ sài, cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo.

Với bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn công ty tổ chức tiệc cuối năm trọn gói tại Sài Gòn - Tp. HCM uy tín, chuyên nghiệp nhất, giá cả tốt nhất cho quý Công ty hiện nay

Công Ty tổ chức tiệc cuối năm Year End Party 

Công ty tổ chức sự kiện INTOUR chúng tôi đến nay đã qua hơn mười ba năm hoạt động (21/04/2008) và đã không ngừng tạo được niềm tin với Quý Khách Hàng, với Các đơn vị, Cơ quan, Công Ty, Xý Nghiệp, đoàn thể và với Các Trường Học (trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS, Trường Địa Học,....). INTOUR luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi quý khách hàng.

Đến với Sự Kiện INTOUR, Quý Khách chắc chắn sẽ hài lòng về đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, trẻ trung, vui vẻ, trách nhiệm và tận tình hướng dẫn Quý Khách từ lúc đặt tour đến kết thúc chương trình tour, chế độ hậu mãi khách hàng rất ưu đãi

Những dịch vụ khác của Công Ty Du Lịch INTOUR

  • Dịch vụ làm Visa, thẻ Apec, Thẻ Tạm trú
  • Đại Lý Vé máy bay
  • Cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 49 chỗ ngồi
  • Công Ty tổ chức Teambuilding chuyên nghiệp tại Tp.HCM và cả nước
  • Là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với:
  • Chuyên tổ chức tiệc tất niên (Year end Party), tiệc Tân Niên
  • Sự kiện hội nghị & hội thảo
  • Lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Lễ động thổ
  • Tiệc tri ân khách hàng

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực của Quý Khách Hàng.

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH INTOUR

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN DU LỊCH IN

Tên giao dịch: IN TOURIST COMPANY LIMITED

Tên viết tắt: INTOUR CO.,LTD

Địa chỉ trụ sở chính: 106 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028. 39 89 99 89 – 084 72 72 772

Website: www.intour.com.vn – www.intour.vn - Email: [email protected]

Họ tên người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp: LƯƠNG VĂN HIỆP

Giới tính: Nam Chức danh: Giám đốc

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

0305659559 nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh. Cấp lần đầu ngày 21/04/2008, thay đổi lần thứ chín ngày 22/02/2012.

Tài khoản ký quỹ số 31311000000313 tại Chi nhánh Bắc Sài Gòn Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam

Đăng ký phạm vi kinh doanh lữ hành

Kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch vào Việt Nam và khách du lịch ra nước ngoài.

Cam kết

Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về kinh doanh lữ hành và quy định của pháp luật liên quan.

Đến với Du Lịch Intour quý khách luôn cảm thấy thật sự hài lòng với phương trâm của Intour là: “INTOUR – VUI TRỌN TOUR! ”

Quy trình cơ bản trong tổ chức tiệc cuối năm (Year End Party) 

Vậy chúng ta cần phải chuẩn bị như thế nào khi thuê công ty tổ chức year end party tại Sài Gòn - Tp. HCM

công ty intour tổ chức sự kiện (event)

 

Bước 1: Lên kế hoạch tổ chức

  • Thời gian tổ chức
  • Địa điểm tổ chức tất niên
  • Kế hoạch tổ chức & truyền thông
  • Dự trù kinh phí

Bước 2: Lên ý tưởng chương trình

Bước 3: Thiết kế kịch bản tiệc tất niên (year end party) và ban lạnh đạo duyệt

Bước 4: Chuẩn bị tổ chức, công tác chuẩn bị bao gồm:

Đặt dịch vụ (địa điểm/nhà hàng/thực đơn). Bạn nên khảo sát địa điểm trước khi quyết định chọn.

Thiết kế mẫu thư mời dự tiệc tất niên

Thiết kế backdrop year end party và thi công. Ngoài ra bạn có thể chọn thuê màn hình led để đỡ phần công thiết kế mà lại đem đến tính chuyên nghiệp cho sự kiện.

Thiết kế các hạng mục trang trí theo bản vẽ ý tưởng và thi công

Thuê MC dẫn chương trình tất niên

Thuê đạo cụ tổ chức các game show trong chương trình

Chuẩn bị quà, danh hiệu vinh danh.

Thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng

Bước 5: Khảo sát và thi công

Bạn cần khảo sát địa điểm đã chọn và thi công sao cho khớp hoàn toàn với bản thực tế. Ngoài ra, bạn có thể phải đặt cọc địa điểm theo yêu cầu của quản lý

Bước 6: Thực hiện chương trình

Trước ngày thực hiện, bạn phải đảm bảo mọi thứ đã sẵn sàng cho sự kiện. Làm việc với MC, với ê kíp phụ trách, với nhà hàng để phối hợp ăn ý nhất.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể tổ chức cho khách hàng, nhân viên của mình 1 chuyến du lịch kết hợp chương trình Team Building và Galadinner (YEP) để có thể gắn kết mọi người với nhau.

Kịch bản / Concept tổ chức tiệc cuối năm Year End Party tại TP. Hồ Chí Minh

Concept tổ chức tiệc cuối năm Year End Party tại TP. Hồ Chí Minh chương trình bao gồm:

Màu sắc: Tuỳ vào ý tưởng chủ đề của buổi lễ mà có màu sắc tương ứng. Thông thường sẽ là màu đỏ tượng trưng cho ngày Tết. Hoặc màu đen tạo sự sang trọng, lung linh dạ tiệc.

Dress code: Màu sắc trang phục khách mời có thể được quy định theo chủ đề của sự kiện. Ví dụ như màu đen cho dạ tiệc; màu đỏ, đen cho vũ hội hoàng gia; hoặc cũng có thể là tiệc cosplay theo phong cách của doanh nghiệp…

Sân khấu: Có thể trang trí như một chiếc xe buýt, một con tàu… Để nói đến một hành trình của doanh nghiệp.

Ánh đèn: Ánh sáng trắng và vàng để tạo sự ấm cúng, thân mật.

Âm nhạc: Nhạc nhẹ nhàng, du dương như dạ tiệc. Hoặc sôi động như lễ hội liveshow âm nhạc…

1. Ca hát thả ga cùng Bốt Karaoke

Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm với Bốt karaoke là một phương thức hiệu quả để mọi người cùng nhau vui chơi và giao lưu với nhau. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bốt karaoke và đặt tại một khu vực nhất định để chế tạo ra một sân khấu hoành tráng. Đây là cách để tất cả mọi người có thể vui đùa thỏa thích, kể cả với những người nhút nhát nhất. Để tăng thêm sự thú vị cho tiệc cuối năm, bạn có thể gợi ý những phần thưởng cho người hát hay nhất và người hát tệ nhất.

Ưu điểm của cách tổ chức tiệc tất niên này đó là nó khá dễ dàng để lên kế hoạch và thực hiện một cách hiệu quả. Tuy nhiên việc sử dụng bốt karaoke cũng tốn nhiều chi phí so với cách tổ chức thông thường khác, do đó bạn cần lưu ý về ngân sách khi tổ chức.

2. Đêm Cocktail

Cocktail luôn là một trong những thức uống cần có trong bất cứ bữa tiệc nào, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc tất niên dưới hình thức tiệc đêm cocktail. Bạn sẽ cần nghiên cứu và lựa chọn ra những loại cocktail tốt nhất, sau đó đi mua tất cả những nguyên liệu cần thiết. Tại bữa tiệc, bạn có thể yêu cầu khách tự mình tạo ra những ly cocktail với công thức có sẵn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê bartender để tạo ra những thức uống độc đáo nhất cho khách mời.

Tiệc Cocktail sẽ rất dễ dàng để thu hút khách mời với tính thú vị và độc đáo của nó. Tuy nhiên hạn chế của hình thức tổ chức tiệc cuối năm này vì đó là thức uống được pha chế có thể không đảm bảo hương vị hay độ an toàn nếu không được kiểm tra kỹ lưỡng. Mặt khác, việc trang trí tiệc Cocktail sao cho phù hợp cũng là một thử thách với người tổ chức.

3. Bữa tiệc Boardgame

Những trò Boardgame đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay với sự thú vị và sôi động của trò chơi mang lại. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên như một bữa tiệc Boardgame không chỉ đưa đến cho người tham dự những giây phút vui vẻ mà còn tạo sự độc đáo cho tiệc cuối năm. Những trò chơi phổ biến như Uno, Mèo Nổ, Ma Sói, Rubik,…là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn. Mặt khác, bạn hãy thực hiện một cuộc điều tra nhỏ để tìm ra được những trò chơi được yêu thích và mong chờ nhất.

Với hình thức bữa tiệc Boardgame, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí khi tổ chức tiệc cuối năm nhưng vẫn tạo ra được một buổi tiệc thú vị và náo nhiệt. Tuy nhiên hạn chế của cách tổ chức này đó là bạn sẽ cần đến một vài người có khả năng điều khiển và khuấy động không khí để có được thời gian vui vẻ cho tất cả mọi người.

4. Trổ tài vũ đạo cùng máy Wii

Tổ chức tiệc cuối năm với những màn vũ đạo đẹp mắt do chính người tham dự thực hiện là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Hãy sử dụng những chiếc máy Wii như một công cụ hướng dẫn vô cùng hữu hiệu. Nó sẽ đưa đến sự chỉ dẫn tuyệt vời cho bạn để có thể trổ tài vũ đạo của bản thân. Hãy thiết kế một sàn nhảy hiện đại với thiết bị âm thanh ánh sáng để tạo sự hoàn hảo cho buổi tiệc này.

5. Cuồng nhiệt cùng DJ

Những bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt với DJ chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi tiệc tất niên, đặc biệt đối với những bạn trẻ. Việc sử dụng âm nhạc sẽ nâng cao trải nghiệm của mọi người, giúp tất cả bạn bè được hòa mình trong không khí của bữa tiệc. Đây còn là cơ hội để bạn giải tỏa năng lượng chuẩn bị cho những công việc trong năm mới sắp đến.

Tổ chức tiệc cuối năm với âm nhạc và DJ sẽ rất dễ dàng để thu hút khách mời và tạo sự sôi động cho không gian. Tuy nhiên người tổ chức sẽ phải lưu ý đến vấn đề địa điểm để phù hợp với bữa tiệc âm nhạc. Bên cạnh đó thuê DJ và hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền không nhỏ.

 6. Bữa tiệc siêu anh hùng

Siêu anh hùng là một trong những chủ đề rất được ưa chuộng hiện nay với rất nhiều bộ phim gây sốt. Chính vì vậy tổ chức tiệc cuối năm với chủ đề siêu anh hùng và khuyến khích mọi người hóa trang thành nhân vật yêu thích của họ khá là sôi động. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị sẵn những trang phục và đạo cụ siêu anh hùng chuẩn bị ở lối vào dành cho tất cả khách mời. Người tổ chức cũng có thể khuyến khích mọi người hóa trang bằng cách đưa ra những giải thưởng thú vị như Trang phục hài hước nhất, Siêu anh hùng xuất sắc nhất,…Bữa tiệc hóa trang không những tạo thêm tính độc đáo cho buổi tiệc mà còn thu hút được nhiều người cùng tham gia.

 7. Bữa tiệc kể chuyện

Những câu chuyện có tác dụng kết nối mọi người với nhau, bạn bè, đồng nghiệp trở nên gắn kết hơn rất nhiều. Tổ chức tiệc cuối năm dưới hình thức là bữa tiệc kể chuyện sẽ đưa đến ấn tượng lâu dài và đáng nhớ cho tất cả mọi người tham dự. Hãy để khách mời của bạn hồi tưởng lại câu chuyện của họ trong năm trước với những hình ảnh tiêu biểu. Bạn thậm chí có thể tổ chức cuộc thi kể chuyện, nơi mọi người có thể lên sân khấu và bắt đầu kể những câu chuyện của bản thân. Những hồi ức sẽ giúp người kể chuyện gợi nhớ về thời gian đã qua và bắt đầu một năm mới tốt đẹp.

Một buổi tiệc kể chuyện có thể gây ấn tượng sâu sắc cho người tham gia nếu được tổ chức một cách chuyên nghiệp với một không gian ấm cúng. Tuy nhiên bạn có thể gặp khó khăn khi khuyến khích người khác tự mình chia sẻ câu chuyện, kỷ niệm riêng của bản thân.

 8. Đêm nguyện ước

Tại sao bạn không đưa ý tưởng tổ chức year end party trở thành nơi mọi người có thể nói lên điều ước cho một năm mới sắp đến. Đêm nguyện ước là một hình thức rất phổ biến hiện nay khi buổi tiệc sẽ chuẩn bị một tấm bảng và để người khác ghi, treo điều ước lên. Đây không chỉ là cơ hội để mọi người cùng chia sẻ những điều ước thầm kín mà còn giúp bữa tiệc trở nên gắn kết hơn nhờ những giây phút ước nguyện. Một buổi tiệc tất niên được trang trí lung linh với không khí ấm áp sẽ là một ý tưởng hoàn hảo.

9. Gặp nhau cuối năm

Gặp nhau cuối năm là một trong những chương trình quen thuộc của VTV mà tất cả mọi người đều biết đến. Vậy tại sao bạn không thử tổ chức tiệc tất niên mô phỏng chương trình nổi tiếng này. Những giây phút vui vẻ với các tiết mục hài sẽ tạo nên một buổi tiệc cuối năm thật sự đáng nhớ. Bạn có thể thử tổ chức một cuộc thi diễn hài để mọi người thử sức với năng khiếu của bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng nên mời những nghệ sĩ chuyên nghiệp để đưa đến những màn trình diễn thực sự ấn tượng và xuất sắc cho buổi tiệc.

 10. Đêm Poker

Poker không chỉ là một thú vui thường ngày mà còn có thể trở thành ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm cực kỳ thú vị. Hãy để tất cả mọi người vui chơi thật vui vẻ với những ván bài được tổ chức theo phong cách riêng tại buổi tiệc. Tất cả những số tiền dành được sẽ được sử dụng cho hoạt động từ thiện như quyên góp cho trại trẻ mồ côi hay cải thiện môi trường. Bên cạnh đó người chiến thắng trong đêm Poker có thể được tặng một món quà nhỏ ý nghĩa sau khi buổi tiệc kết thúc.

11. Tiệc thử rượu/bia

Tổ chức tiệc tất niên với hình thức một bữa tiệc thử rượu/bia chắc chắn sẽ thu hút sự tham gia của rất nhiều người. Những chai rượu vang lâu năm hay các loại bia thủ công sẽ giúp bạn cảm nhận được những hương vị tuyệt vời nhất. Để tạo thêm điểm nhấn cho bữa tiệc, bạn có thể tổ chức một số trò chơi như bịt mắt khách mời khi thử rượu và xác định loại rượu đã thử. Một lưu ý khi tổ chức tiệc thử rượu/bia đó là bạn cần sắp xếp phương tiện đi lại sau sự kiện để đảm bảo sự an toàn cho người tham gia.

 12. Bữa tiệc bí ẩn

Một bữa tiệc tất niên với những câu đố bí ẩn liên quan đến một tình huống được dàn dựng sẽ đưa đến sự hứng thú đặc biệt cho người tham gia. Không khí có phần huyền bí u tối sẽ tăng thêm cảm giác bí ẩn cho bữa tiệc của bạn. Đặc biệt, bạn có thể đưa ra những phần quà hấp dẫn cho người giải đố tốt nhất để tăng thêm tính độc đáo cho buổi tiệc tất niên này.

 13. Chuyến đi tới Hawaii (Hoặc bất cứ đâu)

Những vùng đất mới luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt đối với nhân viên của những doanh nghiệp không có nhiều thời gian du lịch. Tiệc tất niên với chủ đề “Chuyến đi tới Hawaii” sẽ giống như một kỳ nghỉ nhỏ bạn đưa đến cho người tham gia. Hãy trang trí không gian theo chủ đề Hawaii, bật nhạc Hawaii và yêu cầu mọi người mặc đồ phong cách Hawaii. Bên cạnh đó hãy phục vụ các món ăn và đồ uống truyền thống tại Hawaii để tạo nên trải nghiệm thực tế cho khách mời.

 14. Dạ tiệc khiêu vũ

Tổ chức tiệc cuối năm với những bộ trang phục lộng lẫy và những màn khiêu vũ cuốn hút sẽ đưa người tham dự trở về những câu chuyện cổ tích xa xưa. Hãy yêu cầu người tham dự mặc những bộ váy dạ tiệc đẹp mắt và trang điểm quyến rũ. Hãy trang trí không gian mang hơi hướng cổ điển trang trọng. Hãy lựa chọn những bài hát hấp dẫn và du dương. Tất cả sẽ tạo nên một dạ tiệc khiêu vũ hoàn hảo cho ngày cuối năm. Đây còn là cơ hội để người tham gia có thể tìm thấy những người bạn mới hay giao lưu tình cảm thân thiết với nhau.

 15. Bữa tiệc đen và trắng

Tổ chức tiệc cuối năm với sắc đen và trắng cơ bản không chỉ là một ý tưởng khá độc đáo mà còn tạo nên phong cách riêng biệt cho buổi tiệc. Hãy trang trí không gian tối giản nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo sự đẹp mắt. Bên cạnh đó, yêu cầu người tham dự chỉ mặc đồ đen và trắng để tạo nên sự đồng bộ cho bữa tiệc. Điều này không chỉ đưa mọi người trở về cuộc sống đơn giản mà còn đưa đến cho buổi tiệc nét độc đáo, thú vị.

16. Câu lạc bộ người yêu sách

Đối với những người thích đọc sách, một bữa tiệc tất niên dưới hình thức một câu lạc bộ sách theo chủ đề chắc chắn là một ý tưởng hoàn hảo. Mỗi người sẽ mang đến cuốn sách yêu thích của mình và trao đổi với người khách trong buổi tiệc này. Đây là cơ hội để người tham dự được tiếp xúc với nhiều cuốn sách hay và làm giàu thêm cho kho tàng sách của bản thân. Hơn nữa, câu lạc bộ này còn là nơi mọi người cùng chia sẻ những kiến thức hay kinh nghiệm về sách.

17. Bữa tiệc Champagne và món tráng miệng

Một bữa tiệc tất niên với những loại bánh nướng ngọt ngào và rượu Champagne quyến rũ sẽ đưa đến cho người tham dự những giây phút thật sự đáng nhớ. Hãy chuẩn bị những loại rượu Champagne nhẹ kết hợp với món tráng miệng đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách tham dự khác nhau. Trong thời gian thưởng thức rượu và bánh, mọi người có thể cùng nhau trò chuyện vui vẻ và giao lưu với nhau.

18. Lưu giữ khoảnh khắc cùng Photobooth

Chụp ảnh Photobooth đã trở thành một hoạt động phổ biến trong các bữa tiệc để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Đây còn là hoạt động tạo nên không khí sôi nổi khi các khách mời sẽ tạo những dáng pose độc đáo và chụp ảnh cùng nhau. Một buổi tiệc tất niên với Photobooth còn giúp mọi người kết nối với nhau và tăng thêm phần háo hức, hứng khởi. Điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cuối năm với Photobooth đó là cần set-up khu vực chụp ảnh cẩn thận, chu đáo nhằm đảm bảo bữa tiệc diễn ra thuận lợi.

19. Pool Party

Một bữa tiệc bên hồ bơi sẽ tạo cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ và sôi động nhất. Tổ chức tiệc tất niên bên hồ bơi với những thức uống tuyệt vời, những món ăn nhẹ ngon miệng sẽ thật sự ấn tượng và đáng nhớ. Hãy yêu cầu người tham dự mặc những bộ trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ và tham gia các trò chơi tại hồ bơi. Tuy nhiên việc tìm một địa điểm có hồ bơi đáp ứng đủ yêu cầu của bữa tiệc không phải là một công việc dễ dàng, đặc biệt trong vấn đề thiết bị âm thanh, ánh sáng và trang trí.

20. Truth or Dare

Truth or Dare là một trò chơi khá phổ biến trong những cuộc gặp mặt hay những buổi tiệc. Vậy tại sao bạn không tổ chức tiệc tất niên với chủ đề Truth or Dare – nơi yêu cầu người tham dự chia sẻ những bí mật hoặc tham gia những thử thách thú vị. Đây là cơ hội để mọi người gắn kết hơn với nhau thông qua những chia sẻ, những câu chuyện. Bên cạnh đó, những thử thách đầy hấp dẫn cũng tăng thêm phần cuốn hút cho bữa tiệc tất niên của bạn.

Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm Year End Party tại TP. Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm tổ chức tiệc tất niên Year end party tại Sài Gòn - Tp. HCM cho nhiều khách hàng khác nhau, INTOUR lưu ý với khách hàng thời gian tổ chức tiệc tất niên thường là vào ngày cuối cùng làm việc của công ty.

Doanh nghiệp cần lưu ý một số nhân viên sẽ về quê để đón Tết. Vì thế thời điểm tổ chức nên trước Tết ta khoảng 2 – 3 tuần lễ. Khoảng thời gian diễn ra sự kiện kéo dài vào tầm 120 phút là vừa, vào lúc 18g – 20g.

Doanh nghiệp cần lựa chọn địa điểm tổ chức tất niên và đặt phòng trước 1 – 2 tháng để tránh tình trạng không tìm được chỗ. Vì thời điểm này rất nhiều doanh nghiệp khác cũng tổ chức tiệc cuối năm.

Tiệc trong nhà có thể tổ chức tại:

  • Trung tâm hội nghị
  • Khách sạn 4, 5 sao
  • Nhà hàng sân vườn
  • Beer – Club
  • Bar

Tiệc ngoài trời gồm có:

  • Khu du lịch sinh thái
  • Hội nghị sân vườn
  • Bãi biển
  • Vườn ẩm thực

Lưu ý về địa điểm tổ chức tất niên:

Địa điểm dễ tìm, không cách xa trung tâm thành phố

Bố cục, không gian phù hợp với các hoạt động đã lên kế hoạch

Khu vực sân khấu rộng rãi và an toàn

Là không gian đủ lớn cho số lượng khách

Có bãi đổ xe rộng rãi

Ngoài ra, INTOUR gợi ý với các bạn một số nhà hàng, khu du lịch tổ chức tiệc tất niên tại khu vực Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội các bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • White palace

Nằm tại số 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh đây là địa điểm rất lý tưởng cho công ty bạn tổ chức tiệc tất niên.

Không gian trang hoàng lung linh hiện đại mang phong cách hoàng gia rất sang trọng. Ngoài ra, White palace còn phục vụ hội nghị, hội thảo, tiệc buffet, tiệc buffet ngoài trời sẽ sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của công ty bạn.

  • Sài Gòn Phố Palace

Với 3 cơ sở nằm tại quận 5, quận 6 và quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh với 3 phong cách bài trí hoàn toàn khác nhau, Sài Gòn Phố Palace không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt vời mà cũng là hội trường hay được tổ chức tiệc tất niên tổng kết.

Nếu không muốn đi xa, doanh nghiệp bạn có thể tham khảo hệ thống của Sài Gòn Phố cũng rất đáng lưu tâm đấy nhé.

  • Sài Gòn Phố Palace quận 5 Tp. Hồ Chí Minh
  • Sài Gòn Phố palace quận 6 Tp. Hồ Chí Minh
  • Sài Gòn Phố palace quận 7 Tp. Hồ Chí Minh
  • Khu du lịch Bình Quới

Là một khu du lịch nổi tiếng tại Sài Gòn, Bình Quới thích hợp cho các công ty muốn dành hẳn 1 đến 2 ngày để tổ chức sự kiện tất niên cho các thành viên của mình. Với 3 cơ sở liền nhau Bình Quới 1, Bình Quới 2 và Bình Quới 3 tại phường 28 quận Bình Thạnh, không gian mỗi cơ sở đảm bảo cho từ 500 người tổ chức cũng như nghỉ dưỡng, kết hợp ẩm thực phong phú, đầu tư thỏa đáng cho các sự kiện ngoài trời cũng như trong nhà. Bình Quới sẽ không khiến doanh nghiệp bạn thất vọng.

  • Gem center

Gem center – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh từ lâu đã nổi tiếng là một trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh với tổng diện tích trung tâm đa chức năng trong nhà và ngoài trời lên tới 10.000 m2, Gem center là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện lớn nhỏ.

Nằm tại trung tâm quận 1 TP HCM, Gem center cũng là địa điểm lý tưởng cho các chương trình tiệc tất niên tổng kết cuối năm. Ngoài tiệc tất niên, Gem cũng là địa chỉ uy tín cho các sự kiện khác như triển lãm, hội nghị, giới thiệu sản phẩm,…

  • Thảo Điển village

Là một tổng hợp khu biệt thự nằm ven sông Sài Gòn, Thảo Điền village chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km cũng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc tất niên lý tưởng.

Thay đổi những buổi tổng kết nhàm chán tại những nhà hàng quen thuộc bằng một không gian xanh rợp, mang đậm phong cách Châu Âu. Hệ thống nhà hàng đảm bảo cho bạn không gian để tổ chức cũng như đảm bảo một chương trình tất niên hoàn hảo.

  • Queen plaza

Sở hữu 3 chi nhánh tại 3 vị trí đắc địa của Tp HCM bao gồm Queen plaza Kỳ Hòa (Quận 10), Queen plaza Thành Thái (Quận 10), Queen plaza quận 5, Queen plaza đã trở nên quá quen thuộc với các công ty tổ chức sự kiện tại TP HCM. Với hệ thống hội trường đa dạng, phong phú phù hợp với hầu hết các loại sự kiện trong đó có tiệc tất niên, Queen luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của Sài Gòn team building khi tư vấn cho khách hàng.

Hệ thống các cơ sở của Queen center:

  • Queen plaza Quận 5 – 29B Trần Hưng Đạo, P. 6, Quận 5, TP. HCM
  • Queen plaza Kỳ Hòa – 16A Lê Hồng Phong (Nối dài), P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Queen plaza Thành Thái – 218A29-33 Thành Thái, P. 15, Quận 10, TP. HCM
  • Riverside palace

Tọa lạc tại 360D Bế Vân Đồn Quận 4 Tp HCM, Riverside palace đáp ứng được tất cả các yêu cầu của một chương trình year end party cần có. Được đầu tư các trang thiết bị hiện đại như màn hình Led, máy chiếu, âm thanh, ánh sáng hiện đại, Riverside palace xứng đáng là địa điểm tổ chức sự kiên đảng cấp cho các doanh nghiệp lựa chọn.

Ngoài sảnh tiệc tổ chức tiệc tất niên, tiệc chiêu đãi, sinh nhật công ty,…Riverside palace cũng là trung tâm hội nghị sự kiện hội họp, hội thảo phù hợp cho các doanh nghiệp tại khu vực quận 4 và các quận lân cận.

  • Tàu bến nghé
  • Tàu Bến Nghé – 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh. Nếu đã quá quen với các bữa tiệc trong hàng thì tiệc tất niên 2021 này bạn có thể lựa chọn một không gian mới lạ hơn hấp dẫn hơn và thú vị hơn là Tàu Bến Nghé bên sông Sài Gòn.
  • Nằm tại quận 4, Tàu Bến Nghé đón khách từ 18h đến 20h và xuất phát du ngoạn trên sống tới 22h là điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp của bạn tổ chức Year end party vào bữa tối.
  • Thưởng thức tiệc cùng giao lưu các chương trình tất niên đặc biệt ngay trên thuyền sẽ mang đến một cảm giác mới lạ và khá thú vị cho các thành viên cũng như cho khách mời của bạn.
  • Capella parkview

Capella Parkview – 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm sự kiện tiệc cưới tổng hợp lớn nhất của quận Phú Nhuận, Capella không chỉ là lựa chọn của nhiều cặp đôi cho tổ chức ngày trọng đại của mình mà hơn thế Capella còn là địa điểm tổ chức sự kiện tiệc tất niên được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn.

Tọa lạc tại phố Đặng Văn Sâm, một con phố sầm uất và nằm tại trung tâm chính là điều kiện rất tốt cho các đoàn đông khách, dễ dàng cho khách mời di chuyển và thuận tiện trong mọi công đoạn set up.

  • The Adora

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa với 6 chi nhánh khác nhau tại các quận khác nhau: The Adora Nguyễn Kiệm – Quận Gò Vấp, The Adora Grand View – Quận 5, The Adora Premium – Quận 7, The Adora Luxury – Quận Phú Nhuận, The Adora Dynasty – Quận 1, Adora Center – Quận Tân Bình.

The Adora là địa điểm phù hợp với hầu hết các sự kiện với nhiều quy mô khác nhau. Khách hàng hoàn toàn có thể tổ chức các sự kiện như triển lãm, hội họp, hội thảo, hội nghị, tiệc chiêu đãi, tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay tiệc tất niên. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các kịch bản của các doanh nghiệp.

  • The Adora premium – 803 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • The Adora Nguyễn Kiệm – 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • The Adora Luxury – 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • The Adora Grandview – 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • The Adora Dynasty – 1A Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM
  • The Adora center – 431 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM

Year End Party tại Khu vực Hà Nội:

  • Trống Đồng palace

Với 6 hệ thống tại khắp thủ đô Hà Nội: Trống Đồng Hàng Cót, Trống Đồng Trần Đăng Ninh, Trống Đồng Cảnh Hồ, Trống Đồng Quán Sứ, Trống Đồng Thành Công, Trống Đồng Hà Đông với 2 chức năng chính là tổ chức tiệc cưới và tổ chức sự kiện, Trống Đồng palace với không gian trang trí sang trọng sẽ là địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc quan trọng cuối năm của công ty bạn.

Với nhiều địa điểm, các bạn có thể thoải mái lựa chọn một địa điểm phù hợp và tiện lợi nhất cho chương trình của mình đấy.

  • Trống Đồng palace cơ sở Hàng Cót
  • Trống Đồng palace cơ sở Quán Sứ
  • Trống Đồng palace cơ sở Trần Đăng Ninh
  • Trống Đồng palace cơ sở Thành Công
  • Trống Đồng palace cơ sở Hà Đông
  • Trống Đồng palace cơ sở Cảnh Hồ
  • Các khách sạn cao cấp khác,….

Hà Nội có rất nhiều khách sạn cao cấp như Sheraton Hanoi hotel, Pan Pacific Hanoi, JW Marriott hotel, Fortuna Hanoi, Intercontinental Hanoi Westlake,…Ngoài chức năng về phòng ốc, các khách sạn còn đáp ứng yêu cầu về tổ chức sự kiện và đặc biệt là tiệc cuối năm, Gala dinner.

  • Tổ chức tiệc tất niên Year ead party tại Sheraton Hanoi hotel
  • Tổ chức tiệc cuối năm Year ead party tại Pan Pacific Hanoi hotel
  • Tổ chức tiệc tất niên Year ead party tại JW Marriott hotel
  • Tổ chức tiệc tất niên year ead party tại Intercontinental Hanoi Westlake hotel
  • Tổ chức tiệc tất niên year ead party tại Fortuna hotel
  • Asean resort

Một địa điểm có thể đi về trong ngày ngay sát ngoại thành Hà Nội, Asean resort với những thảm cỏ xanh mướt, bể bơi cùng bể tắm bùn hiện đại, nhà hàng đầu tư âm thanh ánh sáng để phục vụ tổ chức sự kiện sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

  • Đại Lải resort

Nằm tại tỉnh Vĩnh Phúc cách trung tâm Hà Nội hơn 1h di chuyển, Đại Lải resort cũng là địa điểm tổ chức team building rất thú vị nếu như bạn muốn bữa tiệc tất niên của mình sẽ thêm phần hấp dẫn và khác biệt.

  • Emereralda Ninh Bình resort

Nằm trên vùng đất vua chúa, đặc trưng kiến trúc của Emereralda là kiến chúc cung đình sang trọng và quyền quý. Nếu như bạn muốn chương trình cuối năm của công ty mình được mới lạ hơn thì đây cũng là lựa chọn đáng lưu tâm.

Vừa Kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch tham quan khu danh thắng Tràng An vừa tổ chức buổi lễ tổng kết sẽ rất thú vị .

Còn rất nhiều địa điểm khác mà các bạn có thể lựa chọn để tổ chức sự kiện chương trình tất niên Year End Party cho doanh nghiệp.

TOP Công Ty Tổ Chức Sự Kiện cuối năm Year End Party tại TP. Hồ Chí Minh

INTOUR là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trọn gói tại Hồ Chí Minh, chuyên làm sự kiện cao cấp, dành cho công ty, doanh nghiệp.

Chúng tôi tự tin và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn INTOUR làm đối tác tổ chức sự kiện cho bạn.

Ngoài ra, INTOUR còn là công ty tổ chức teambuilding tại Hồ Chí Minh chuyên nghiệp được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng giao cho nhiệm vụ, xây dựng chủ đề teambuilding cho doanh nghiệp vào các kì ngoại khóa, nghỉ dưỡng của công ty.

Bên cạnh đó là một công ty tổ chức sự kiện thì INTOUR không thể nào thiếu được những sự kiện quan trọng cuối năm như tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức tiệc year end party tại Hồ Chí Minh

Chúng tôi đã làm từng tổ chức những sự kiện lớn trên 1000 người cho những đơn vị lớn như:

Tổ chức teambuilding ...

Tổ chức year end party cho công ty... … và nhiều đơn vị khác, hãy xem thêm những chương trình tổ chức Gala Dinner tại Hồ Chí Minh do INTOUR đã tổ chức tại đây

Bạn đừng ngừng ngại suy nghĩ và tốn nhiều công sức thời gian tìm hiểu tham khảo trên mạng, hãy liên hệ trực tiếp với INTOUR :

Chúng tôi sẽ tư vấn và phát thảo chương trình cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Chi phí chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Chúng tôi đem đến 3 giá trị: sáng tạo, hiệu quả và khách hàng là trung tâm

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Giá Tour

Điều khoản

Vị trí

 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN (EVENT) 

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Sài Gòn (Tp.HCM)

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Sài Gòn (Tp.HCM) Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Sài Gòn (Tp.HCM) Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Sài Gòn (Tp.HCM)

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 1

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 1 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận 1 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận 1

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 2

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 2 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận 2 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận 2

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 3

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 3 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận 3 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận 3

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 4

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 4 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận 4 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận 4

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 5

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 5 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận 5 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận 5

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 6

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 6 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận 6 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận 6

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 7

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 7 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận 7 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận 7

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 8

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 8 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận 8 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận 8

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 9

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 9 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở quận 9 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở quận 9

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 10

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 10 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở quận 10 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở quận 10

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 11

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 11 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở quận 11 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở quận 11

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận 12

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận 12 Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở quận 12 Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở quận 12

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận Gò Vấp

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận Gò Vấp Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận Gò Vấp Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận Gò Vấp

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận Bình Thạnh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Bình Thạnh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bình Thạnh Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Bình Thạnh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận Phú Nhuận

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận Phú Nhuận Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận Phú Nhuận Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận Phú Nhuận

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận Thủ Đức

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận Thủ Đức Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận Thủ Đức Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận Thủ Đức

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận Tân Phú

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận Tân Phú Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận Tân Phú Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận Tân Phú

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận Bình Tân

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở  Quận Bình Tân Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận Bình Tân Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Quận Bình Tân

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quận Tân Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quận Tân Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quận Tân Bình Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở  Quận Tân Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Bình Chánh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Bình Chánh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bình Chánh Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Bình Chánh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hóc Môn

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hóc Môn Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hóc Môn Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Hóc Môn

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Củ Chi

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Củ Chi Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Củ Chi Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Củ Chi

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Nhà Bè

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Nhà Bè Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Nhà Bè Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Nhà Bè

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Bình Dương

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Bình Dương Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bình Dương Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Bình Dương

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thành Phố Thủ Dầu Một

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thành Phố Thủ Dầu Một Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thành Phố Thủ Dầu Một Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thành Phố Thủ Dầu Một

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thị Xã Dĩ An

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thị Xã Dĩ An Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thị Xã Dĩ An Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thị Xã Dĩ An

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thị Xã Thuận An

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thị Xã Thuận An Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thị Xã Thuận An Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thị Xã Thuận An

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thị Xã Thuận An

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thị Xã Thuận An Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thị Xã Thuận An Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thị Xã Thuận An

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Bắc Tân Uyên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Bắc Tân Uyên Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Bắc Tân Uyên Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Bắc Tân Uyên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Bàu Bàng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Bàu Bàng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Bàu Bàng Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Bàu Bàng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Dầu Tiếng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Dầu Tiếng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Dầu Tiếng Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Dầu Tiếng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Phú Giáo

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Phú Giáo Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Phú Giáo Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Phú Giáo

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Đồng Nai

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Đồng Nai Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Đồng Nai Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Đồng Nai

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thành phố Biên Hòa

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thành phố Biên Hòa Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thành phố Biên Hòa Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thành phố Biên Hòa

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thành phố Long Khánh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thành phố Long Khánh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thành phố Long Khánh Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thành phố Long Khánh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Long Thành

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Long Thành Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Long Thành Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Long Thành

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Nhơn Trạch

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Nhơn Trạch Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Nhơn Trạch Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Nhơn Trạch

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Vĩnh Cửu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Vĩnh Cửu Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Vĩnh Cửu Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Vĩnh Cửu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Trảng Bom

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Trảng Bom Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Trảng Bom Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Trảng Bom

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Thống Nhất

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Thống Nhất Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Thống Nhất Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Thống Nhất

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Cẩm Mỹ

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Cẩm Mỹ Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Cẩm Mỹ Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Cẩm Mỹ

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Xuân Lộc

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Xuân Lộc Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Xuân Lộc Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Xuân Lộc

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Định quán

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Định quán Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Định quán Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Định quán

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Tân Phú

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Tân Phú Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Tân Phú Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Tân Phú

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Bà Rịa – Vũng Tàu Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bà Rịa – Vũng Tàu Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thành phố Vũng Tàu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thành phố Vũng Tàu Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở  Thành phố Vũng Tàu Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thành phố Vũng Tàu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thị xã Bà Rịa

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thị xã Bà Rịa Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thị xã Bà Rịa Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thị xã Bà Rịa

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Xuyên Mộc

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Xuyên Mộc Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Xuyên Mộc Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Xuyên Mộc

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Long Điền

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Long Điền Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Long Điền Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Long Điền

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Tân Thành

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Tân Thành Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Tân Thành Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Tân Thành

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Châu Đức

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Châu Đức Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Châu Đức Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Châu Đức

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Đất Đỏ

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Đất Đỏ Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Đất Đỏ Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Đất Đỏ

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Tây Ninh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Tây Ninh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Tây Ninh Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Tây Ninh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thành phố Tây Ninh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thành phố Tây Ninh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thành phố Tây Ninh Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thành phố Tây Ninh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Tân Biên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Tân Biên Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Tân Biên Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Tân Biên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Tân Châu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Tân Châu Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Tân Châu Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Tân Châu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Dương Minh Châu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Dương Minh Châu Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Dương Minh Châu Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Dương Minh Châu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Châu Thành

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Châu Thành Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Châu Thành Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Châu Thành

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thị xã Hòa Thành

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thị xã Hòa Thành Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thị xã Hòa Thành Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thị xã Hòa Thành

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Gò Dầu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Gò Dầu Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Gò Dầu Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Gò Dầu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Huyện Bến Cầu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Huyện Bến Cầu Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Huyện Bến Cầu Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Huyện Bến Cầu

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thị xã Trảng Bàng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thị xã Trảng Bàng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thị xã Trảng Bàng Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Thị xã Trảng Bàng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Long An

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Long An Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Long An Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Long An

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Mỹ Tho - Tiền Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Mỹ Tho - Tiền Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Mỹ Tho - Tiền Giang Danh sách những Công ty tổ chức sự kiện (Event) hàng đầu ở Mỹ Tho - Tiền Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Bến Tre

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Bến Tre Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bến Tre Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bến Tre

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Vĩnh Long

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Vĩnh Long Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Vĩnh Long Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Vĩnh Long

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Đồng Tháp

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Đồng Tháp Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Đồng Tháp Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Đồng Tháp

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Sóc Trăng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Sóc Trăng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Sóc Trăng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Sóc Trăng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Trà Vinh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Trà Vinh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Trà Vinh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Trà Vinh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Cần Thơ

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Cần Thơ Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Cần Thơ Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Cần Thơ

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hậu Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hậu Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hậu Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hậu Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Châu Đốc – Long Xuyên – An Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Châu Đốc – Long Xuyên – An Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Châu Đốc – Long Xuyên – An Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Châu Đốc – Long Xuyên – An Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Rạch Giá – Kiên Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Rạch Giá – Kiên Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Rạch Giá – Kiên Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Rạch Giá – Kiên Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Phú Quốc

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Phú Quốc Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Phú Quốc Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Phú Quốc

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hà Tiên  

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hà Tiên   Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Tiên   Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Tiên  

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Cà Mau

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Cà Mau Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Cà Mau Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Cà Mau

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Bình Thuận

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Bình Thuận Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bình Thuận Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bình Thuận

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Phan Rang - Ninh Thuận

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Phan Rang - Ninh Thuận Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Phan Rang - Ninh Thuận Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Phan Rang - Ninh Thuận

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Nha Trang – Khánh Hòa

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Nha Trang – Khánh Hòa Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Nha Trang – Khánh Hòa Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Nha Trang – Khánh Hòa

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Tuy Hòa – Phú Yên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Tuy Hòa – Phú Yên Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Tuy Hòa – Phú Yên Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Tuy Hòa – Phú Yên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quy Nhơn – Bình Định

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quy Nhơn – Bình Định Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quy Nhơn – Bình Định Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quy Nhơn – Bình Định

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quảng Nam

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quảng Nam Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Nam Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Nam

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quảng Ngãi

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quảng Ngãi Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Ngãi Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Ngãi

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Đà Nẵng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Đà Nẵng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Đà Nẵng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Đà Nẵng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quảng Trị

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quảng Trị Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Trị Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Trị

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quảng Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quảng Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thừa Thiên Huế

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thừa Thiên Huế Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thừa Thiên Huế

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Vinh (Nghệ An)

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Vinh (Nghệ An) Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Vinh (Nghệ An) Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Vinh (Nghệ An)

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hà Tĩnh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hà Tĩnh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Tĩnh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Tĩnh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thanh Hóa

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thanh Hóa Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thanh Hóa Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thanh Hóa

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Nam Định

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Nam Định Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Nam Định Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Nam Định

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thái Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thái Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thái Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thái Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Ninh Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Ninh Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Ninh Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Ninh Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hà Nội

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hà Nội Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Nội Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Nội

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Bắc Ninh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Bắc Ninh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bắc Ninh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bắc Ninh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Bắc Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Bắc Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bắc Giang Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Bắc Giang

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hưng Yên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hưng Yên Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hưng Yên Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hưng Yên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Vĩnh Phúc

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Vĩnh Phúc Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Vĩnh Phúc Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Vĩnh Phúc

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hà Nam

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hà Nam Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Nam Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Nam

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hà Tây

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hà Tây Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Tây Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hà Tây

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hải Dương

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hải Dương Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hải Dương Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hải Dương

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hải Phòng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hải Phòng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hải Phòng Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hải Phòng

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Quảng Ninh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Quảng Ninh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Ninh Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Quảng Ninh

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Thái Nguyên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Thái Nguyên Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thái Nguyên Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Thái Nguyên

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Phú Thọ

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Phú Thọ Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Phú Thọ Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Phú Thọ

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Lào Cai

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Lào Cai Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Lào Cai Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Lào Cai

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Lạng Sơn

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Lạng Sơn Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Lạng Sơn Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Lạng Sơn

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở Hòa Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Hòa Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hòa Bình Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Hòa Bình

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party)  trọn gói ở  Yên Bái

Công ty dịch vụ tổ chức tiệc tất niên (Year End Party) tận nơi tại doanh nghiệp ở Yên Bái Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Yên Bái Công ty tổ chức sự kiện (Event) chuyên nghiệp ở Yên Bái

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Chuyên tổ chức tiệc tất niên (Year End Party), uy tín, chuyên nghiệp, sáng tạo, giá tốt nhất 2024

Gửi đánh giá của bạn

Gửi yêu cầu báo giá

Thông tin người phụ trách

Dấu * là yêu cầu bắt buộc.

Thông tin yêu cầu hành trình

  • --- Please Select ---
  • Khách sạn 2 sao
  • Khách sạn 3 sao
  • Khách sạn 4 sao
  • Khách sạn 5 sao
  • Resort 3 sao
  • Resort 4 sao
  • Resort 5 sao
  • Yêu cầu khác
Gửi

Tour du lịch tương tự

Tour Du Lịch Miền Tây Đảo Nam Du - Rạch...

Thời gian đi

3 ngày 3 đêm

Lưu trú

Nhà nghỉ

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

2.350.000 đ / Khách

Tour Teambuilding Mũi Kê Gà ở Resort 4*...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Resort 4 sao

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Tour Teambuilding Hàm Thuận Nam ở Resort...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Du Lịch Miền Tây Đảo Nam Du - Rạch...

Lưu trú

Nhà nghỉ

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

2 ngày 2 đêm

2.590.000 đ / Khách

Tour Team Building Phan Thiết Mũi Né...

Điểm khởi hành

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Team Building Phan Thiết Mũi Né...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Lưu trú

Resort 5 sao

Tour Teambuilding - Gala Dinner Phan...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Lưu trú

Resort 3 sao

Tour Team Building - Gala Lunch Phan...

Lưu trú

Không Lưu Trú

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Thời gian đi

1 Ngày

Tour Team Building - Gala Dinner Phan...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Resort 3 sao

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Tour Teambuilding Mũi Kê Gà - Hàm Thuận...

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Resort 4 sao

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

1.790.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Đi Bằng...

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

4.890.000 đ / Khách
Chuyên tổ chức tiệc tất niên (Year End Party), uy tín, chuyên nghiệp, sáng tạo, giá tốt nhất 2024
0đ
Số chỗ còn nhận 0
Giữ chỗ
hotline Hotline hỗ trợ
Tour Trong Nước
0844 990 599 (Ms. Ngân)
Tour Nước Ngoài
084 72 72 772 (Ms. Linh)
Khách đoàn
0979 655 373 (Mr. Tâm)
Tour Trải Nghiệm
0834 992 599 (Ms. Hảo)
Team Building
0919 255 711 (Mr.Cường)

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

 

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO