TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

TOP Những Khách Sạn Gần Biển Ở Nha Trang Bạn Nên Đặt

Khách sạn Nha Trang có giá cả như thế INTOUR? Đây là một trong nhiều câu hỏi của chính những khách hàng và du khách khi đang tính đi du lịch Nha Trang.

Bạn đang không biết phải lưu trú ở Nha Trang thế nào và nên chọn khách sạn mấy sao ở Nha Trang, resort villa ở Nha Trang nào tốt hay là nên lưu trú tại homestay ở Nha Trang để thích hợp với mình và gia đình.

Vì có quá nhiều khách sạn Nha Trang view đẹp, khách sạn Nha Trang giá rẻ, khách sạn Nha Trang gần biển, khách sạn Nha Trang gần chợ,  khách sạn Nha Trang khu vực Trần Phú, khách sạn Nha Trang có ăn sáng, khách sạn Nha Trang có bồn tắm, khách sạn Nha Trang trung tâm, khách sạn Nha Trang có hồ bơi…. không biết đường nào mà chọn.

Vậy là tâm lý” thôi đặt phòng đại đi, phòng nào ở Nha Trang chả giống phòng nào” xuất hiện. Nhưng bạn đâu có biết rằng tại Nha Trang hiện nay có tới hàng ngàn khách sạn, chưa kể các resort villa và homestay

  • Có nơi thì cách trung tâm tới 30 km. 
  • Có nơi thì ở dưới hẻm rất sâu.
  • Có nơi thì thì phòng không giống như ảnh vì photoshop quá đà.
  • Có nơi thì thì phòng ẩm mốc, bốc mùi.
  • Có nơi thì lại không có chỗ để ô tô.
  • Thậm chí có nơi thì không tồn tại vì chỉ là khách sạn ảo ở trên mạng.

Nhiều du khách khi đến Nha Trang và tới nơi nhận phòng mới phát hiện hỗi ôi thôi kiếm khách sạn khác vậy, nhưng thế khó lại là không được trả lại tiền cọc, hoặc mất luôn toàn bộ tiền đã thanh toán. Đi chơi Nha Trang chưa được đi mà đã ôm luôn một cục” tức” to đùng. 

Đừng để chuyến du lịch Nha Trang trọn gói của bạn trở thành ” ác mộng” vì không tìm được thổ địa Nha Trang dẫn lối.

Top 3 khách sạn Nha Trang được đặt nhiều nhất (Giá tầm trung)

Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm và muốn có những gợi ý, chỉ dẫn cụ thể.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tham khảo thông tin, hãy lưu lại dưới đây là 3 khách sạn ở Nha Trang tốt ở mức tầm trung cho khách du lịch và khách đi công tác, 3 khách sạn này được đặt nhiều nhất với mỗi cái tên được > 1000 lượt đánh giá với số điểm ~9/10.

Mojzo Inn Boutique Hotel Nha Trang.

Khách sạn này cực kỳ hot với hơn 1600 lượt đánh giá và toàn những lời khen, chấm điểm cao 9.6/10 từ trang book phòng khách sạn Booking.com – Khách nghỉ ở đây hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ và giá tiền cho kỳ nghỉ họ đi du lịch tới Nha Trang.

Khách sạn có vị trí khá tốt gần bãi biển Trần Phú với vài phút đi bộ là bạn đã tiếp cận bãi biển và tận hưởng những con sóng, làn gió biển mát dịu.

Là một khách sạn ở Nha Trang tiêu chuẩn 3 sao nhưng giá phòng rất tốt ~300.000đ/ đêm cho loại phòng đôi, thỉnh thoảng giá còn giảm rất mạnh vào những mùa du lịch ít, bạn có thể có giá tốt tại trang đặt phòng.

Địa chỉ: 65/7 Nguyễn Thiện Thuật, TP.Nha Trang

DTX Hotel Nha Trang.

Đây là một khách sạn ở Nha Trang tiêu chuẩn 4 sao, giá phòng đôi tuỳ thời điểm ~500.000đ – 1 triệu/ đêm.

Với hơn 1000 lượt đánh giá số điểm được chấm 9.1/10 điểm và được nhiều review, đánh giá tốt, nhận xét khen ngợi dịch vụ khách sạn và chất lượng tốt.

Phong cách thiết kế rất hiện đại, tinh tế và sang trọng, một số phòng ở đây có view hướng ra biển. Những lúc vắng khách bạn có thể được nâng hạng phòng miễn phí.

Vị trí khách sạn cũng nằm gần biển cho ai yêu thích tắm biển.

Địa chỉ: Quân Trấn 3A Quân Trấn, đường Hùng Vương, Nha Trang

Aaron Hotel Nha Trang.

Đây cũng là một khách sạn ở Nha Trang rất đáng giá tiền để nghỉ lại một đêm hay vài đêm cho kỳ nghỉ của bạn tại Nha Trang.

Đây là một khách sạn 3 sao với hơn 1441 lượt đánh giá cho số điểm 9/10, cao ngất ngưởng trong ngành khách sạn mà bất kỳ khách sạn hay resort nào cũng mong muốn.

Khách sạn có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung tươi sáng, gam màu nổi bật kiểu châu Âu mới mẻ. Phòng rộng rãi, nội thất cao cấp và mới, có những view rất rộng và đã tầm mắt với khung cửa kính từ sàn lên tới trần đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và hài lòng nhất tại đây.

Địa chỉ: 6/6 Trần Quang Khải – TP.Nha Trang

Khách sạn Nha Trang ven đường Trần Phú (bãi biển Trần Phú)

Đối với du khách ở các vùng khác đến Nha Trang bằng máy bay thì sẽ hạ cánh ở sân bay Cam Ranh, việc di chuyển về trung tâm thành phố Nha Trang sẽ hết khoảng 40 phút bằng bus hoặc taxi.

Nơi đông đảo du khách và nhiều khách sạn thuận tiện cho du lịch, khám phá, ăn uống và trải nghiệm đầu tiên phải kể đến bãi biển đường Trần Phú nằm trải dài hướng Đông thành phố ven biển nên rất được du khách ưa chuộng.

Với những hàng dừa, cây xanh, bãi cát trắng mịn, bãi tắm thuận tiện để hoà mình vào làn nước biển trong vắt bất cứ lúc nào.

Việc lựa chọn khách sạn khu vực bãi biển Trần Phú cũng rất thuận tiện để tìm chỗ ăn uống, cafe, các hoạt động mua bán tour ghép hàng ngày đi khám phá và trải nghiệm.

Về đêm cũng rất gần để đi chợ đêm mua các món quà lưu niệm, ăn uống các món ăn vặt, các bars pub cũng nằm kế cận việc trải nghiệm và giải trí về đêm đều dễ dàng cho du khách trẻ muốn một chuyến đi đầy ắp hoạt động và trải nghiệm sôi nổi.

Nếu đây là lần đầu bạn tới Nha Trang hoặc đi du lịch một mình tới thành phố biển thì bãi biển đường Trần Phú là nơi lý tưởng cho bạn đặt khách sạn để lưu trú.

Khách sạn & Resort quanh vịnh Nha Trang & các đảo.

Nha Trang với rất nhiều đảo và các vịnh lân cận, việc đặt phòng khách sạn trên đảo và các resort ven biển là một lựa chọn rất tốt cho những du khách có điều kiện chi trả cho nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng và tiện nghi.

Một số nơi bạn có thể chọn để đặt phòng khách sạn: Hòn Tre, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Vịnh Vân Phong, Hòn Ông hoặc trên Vinpearl rất thích hợp cho du lịch gia đình đi nghỉ dưỡng và sum họp trọn vẹn trong một kỳ nghỉ bớt ồn ào và có không gian cho cả nhà.

Việc di chuyển và đưa đón rất thuận tiện, một số khách sạn và resort ở Nha Trang cung cấp đưa đón miễn phí nên bạn xem qua để biết thông tin trong từng khách sạn một nhé

Những khách sạn ở Nha Trang tại trung tâm thành phố.

Trung tâm thành phố Nha Trang sẽ cho bạn một cảm giác gần gũi hơn, vì tập trung đông đúc, không quá đông du khách khiến bạn có cảm giác dễ chịu hơn, cũng nhiều khách sạn nhỏ, giá rẻ, yên tĩnh.

Ở khu vực này bạn cũng dễ dàng khám phá một số địa điểm tham quan đáng chú ý như: Chợ Đầm, chùa Long Sơn, nhà thờ Núi Nha Trang rất đẹp và tháp Chàm hay còn gọi tháp Bà Po Nagar một nét văn hoá người Chămpa xưa.

Ở đây bạn cũng dễ dàng đặt tuor hoặc mua các hoạt động trải nghiệm rất dễ dàng tại khách sạn như: Lặn biển, lặn ngắm san hô, đi tour tham quan các đảo có xe đưa đón tận nơi ở các khách sạn khởi hành hàng ngày.

Nơi đây cũng thuận tiện cho việc di chuyển nên bạn có thể thuê xe máy khám phá thành phố, các địa điểm nổi tiếng, đi tham quan các đảo một cách tự túc nếu bạn muốn thiết kế chuyến đi theo ý của mình.

Khách sạn ở Nha Trang sang trọng tiêu chuẩn 4 sao & 5 sao.

Khách sạn ở Nha Trang sang trọng, cao cấp có khá nhiều, ngoài ra còn có khu nghỉ dưỡng ven biển, khách sạn thương hiệu quốc tế tiêu chuẩn cao cấp phục vụ du khách du lịch, nghỉ dưỡng, đi công tác và muốn tìm những thương hiệu khách sạn chất lượng hàng đầu, hãy xem qua các khách sạn ở Nha Trang sang trọng nhất, dưới đây và lựa chọn một khách sạn phù hợp với bạn.

Khách sạn Alana Nha Trang – 4 sao

Khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao ở trung tâm Nha Trang, có số lượng phòng rất lớn là nơi thích hợp để đi du lịch theo nhóm, theo gia đình, theo đoàn đặt phòng để ở cùng nhau và tiện gặp gỡ.

Khách sạn với đầy đủ tiện ích, phòng thoải mái, sạch sẽ và view đẹp – một số phòng có ban công hướng ra biển – là một nơi ở lý tưởng khi du lịch tới Nha Trang mà bạn khó có thể bỏ qua.

Một số điều du khách đã từng ở tại khách sạn Alana Nha Trang đánh giá rằng nhân viên lễ tân, phục vụ và bảo vệ rất thân thiện và chuyên nghiệp. Họ khá hài lòng và nếu có dịp sẽ quay lại khách sạn để tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang.

Thêm một điểm cộng nữa đó là khách sạn Alana có một nhà hàng Cinnamon Restaurant tại khách sạn, nếu du khách bận rộn với lịch trình của mình thì việc ăn uống tại khách sạn sẽ rất tối ưu cho bạn.

Với ưu điểm về thiết kế rất đẹp, sang trọng, hiện đại và mới mẻ, khách sạn có nhiều phòng được bày trí tinh tế, chỉnh chu và bắt mắt. Vị trí khách sạn nằm gần bãi biển Trần Phú và du khách dễ dàng có thể đi tắm biển với vài chục bước chân.

Địa chỉ khách sạn: 7 Trần Quang Khải, Nha Trang

Khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang – 5 sao

Là một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nằm ven bãi biển Trần Phú – TP. Nha Trang vì thế các phòng nghỉ có những cửa kính lớn view thẳng ra biển hướng Đông và đón ánh nắng bình minh mỗi sáng rất tuyệt vời.

Khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang có nhiều phòng và nhiều loại phòng phù hợp cho du khách đi du lịch, đi công tác hoặc du lịch cùng gia đình rất hợp lý. Ở đây có phòng Deluxe, và kiểu căn hộ rất thoải mái cho những gia đình đi du lịch cùng nhau.

Vì là trung tâm ngay bãi biển Trần Phú nên gần khách sạn có nhiều chỗ ăn uống, cafe và giải trí – cũng kha khá điểm mua sắm cho bạn ghé thăm.

Khách sạn có view đẹp từ trên tầng cao ra hướng biển, nằm tại trung tâm Nha Trang tại bãi biển Trần Phú nên rất thuật tiện cho việc đi lại, di chuyển, tham quan khám phá. Khách sạn có bãi biển riêng, có hồ bơi để quý khách có thể sưu tập những bức hình check-in đẹp và lunh linh.

Khách sạn 5 sao nhưng giá phòng lại rất mềm, cho phòng đôi, phòng hai giường đơn chỉ từ hơn 1 triệu. Có bao gồm bữa sáng rất thịnh soạn tại khách sạn.

Địa chỉ khách sạn: 62 Tran Phu, Nha Trang

Khách sạn Diamon Bay Nha Trang – 5 sao

Khách sạn tọa lạc tại một vị trí đắc địa của Nha Trang và nằm riêng biệt trên con đường được mệnh danh là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam với một bên là đồi núi, một bên là vịnh Nha Trang, Diamon Bay được ví như một thiên đường nhiệt đới của Nha Trang tại bãi biển Trần Phú – trung tâm Nha Trang.

Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền biển nhiệt đới với hơn 340 phòng nghỉ tách biệt.

Với số lượng phòng nghỉ lớn như vậy rất thích hợp cho đoàn khách đi du lịch theo nhóm, gia đình, hội bạn bè, công ty. Đôi khi cũng thích hợp cho đoàn công tác, đi ký kết hợp tác làm ăn, thương mại.

Diamon Bay tự hào là một điểm đến lí tưởng cho những kì nghỉ dài ngày, đặc biệt là những ai muốn tận hưởng không gian yên bình tách biệt với cuộc sống xô bồ nơi phố thị.

Phòng rộng rãi thoải mái, sạch sẽ khách rất hài lòng, đồ ăn được thay đổi đa dạng và phong phú. Khách sạn nằm tại trung tâm Nha Trang, chợ đêm và bãi biển nên rất thuận tiện cho mọi hoạt động.

Chất lượng phục vụ, nhân viên khách sạn vui tươi, niềm nở và đạt chuẩn 5 sao nên khiến du khách hài lòng và cảm nhận được sự chuyên nghiệp.

Địa chỉ khách sạn: 20 Trần Phú, Nha Trang.

Khách sạn Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao nằm ngay trên bãi biển Nha Trang, được bao phủ bởi vườn cây nhiệt đới xanh mướt.

Khu nghỉ có tổng cộng 74 phòng khách kết hợp hài hòa giữa gỗ, mây tre, tranh lá một cách mộc mạc bên cạnh những tiện nghi hiện đại.

Đến với khu nghỉ dưỡng bạn có thể thưởng thức ẩm thực đặc biệt từ các món Việt truyền thống màg đậm hương vị quê ấm áp tại nhà hàng Pavilion, hay thỏa mãn vị giác của mình bằng hành trình ẩm thực thú vị với các món ăn quốc tế đặc sắc tại nhà hàng Ana Beach House.

Ở đây có bãi biển riêng với cát trắng mịn, những cụm dừa cao tạo bóng mát, đón những cơn gió biển cho du khách cảm giác rất thư thái, thảnh thơi, gần gũi thiên nhiên.

Đồ ăn sáng đa dạng nhiều món, cho một bữa ăn thịnh soạn và đầy đủ dưỡng chất. Nơi đây rất thích hợp cho kỳ nghỉ của gia đình, nhóm bạn bè, cặp đôi, vợ chồng trẻ đi tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau và tạo nên những kỷ niệm đẹp tại Nha Trang.

Địa chỉ: Đường Trần Phú, TP. Nha Trang.

Khách sạn Havana Nha Trang

Khách sạn Havana Nha Trang tọa lạc tại 38 Trần Phú – Nha Trang, khách sạn cung cấp phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Một tuyệt phẩm với cung cash sử dụng da năng của nhiều loại phòng….nơi để bạn thả hồn thư giãn trong tiếng nhạc dịu êm trên nhà hàng caffe tại tầng 38, nơi bạn có thể đưa mắt ngắm nhìn các vì sao trong đêm bằng hệ thông kính thiên văn thật lạ, hay đơn giản là được thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh củ hồ bơi, dù là buổi sáng sương mai hay trong ánh hoàng hôn của buổi chiều đầy nắng.

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3889 999

Khách sạn InterContinental Nha Trang

InterContinental Nha Trang là tòa nhà cao tầng nổi tiếng nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng. Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi nội thất cũng như cách thiết kế bên trong khách sạn.

Khách sạn có thiết kế lượn song để tăng tối đa lượng phòng có cửa sổ view không gian bên ngoài. Khách sạn Intercontinetal chú trọng vào chất lượng phòng nghỉ với thiết kế và nội thất cao cấp, phòng thoải mái, rộng rãi, giường nệm rất đã.

Tại Intercontinetal Nha Trang có nhiều phòng có view hướng biển, với cửa kính từ sàn lên trần cho bạn một kỳ nghỉ với rất nhiều điều thích thú.

Nơi đây được bao bọc bởi một bên là biển trong xanh, mở ra vô vàn những cơ hội thám hiểm và khám phá. Trong khuôn viên có tích hợp nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí như: bể bơi ngoài trời, phòng thể dục, spa làm đẹp, dịch vụ massage thư giãn.

InterContinental cũng là thương hiệu khách sạn 5 sao tốt với rất nhiều khách sạn lớn, resort cao cấp trên toàn thế giới và tại Việt Nam cũng có mặt tại rất nhiều thành phố, đảo, khu du lịch nổi tiếng.

Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang.

Khách sạn Liberty Central Nha Trang

Khách sạn Liberty tọa lạc tại trung tâm Nha Trang – thành phố của biển xanh cát trắng, Liberty Central Nha Trang là khu nghỉ mát đầu tiên tại trung tâm thành phố.

Chỉ cần khoảng 40 phút từ sân bay quốc tế Cam Ranh, khách sạn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sức quyến rũ địa phương và các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Khách sạn 4 sao mới được trang bị tốt với cảnh biển tuyệt đẹp và dễ dàng hòa mình với biển. Chỉ vài trăm mét là bạn có thể tiếp cận bãi biển và hòa mình vào những con sóng, dải cát trắng mịn, hoặc tắm nắng trên những chiếc ghế dài dưới những hàng cây, dừa xanh mát của bãi biển Trần Phú.

Khách sạn có lối thiết kế hiện đại, sang trọng, mới mẻ và tinh tế. Với tiêu chuẩn 4 sao cho chất lượng rất tốt.

Khách sạn có một hồ bơi trên tầng thượng cho một khung cảnh rất thú vị và những góc chụp hình ấn tượng.

Khách sạn có rất nhiều phòng và đủ khả năng đón tiếp những đoàn khách lớn vài chục người tới hàng trăm người.

Rất thích hợp cho các đoàn công tác, các công ty, gia đình đi du lịch tới Nha trang, đây là một lựa chọn rất tốt để nghỉ lại Nha Trang trong suốt kỳ nghỉ của bạn và bạn bè, gia đình.

Các cặp đôi và cặp vợ chồng cũng có thể chọn nghỉ ở đây với lựa chọn phòng đôi, giường đôi để tận hưởng kỳ nghỉ và nhiều kỷ niệm tại Nha Trang.

Địa chỉ: 7- 9 Biet Thu, Nha Trang.

Khách sạn Novotel Nha Trang

Novetel Nha Trang là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Nha Trang có vị trí thuận tiện nhất để đến với cá khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố.

Rất thuận tiện cho các hoạt động của khách du lịch như đi tắm biển, tham quan, đi chợ đêm, ăn uống, giải trí, mua tours đi tham quan đảo, …

Hãy trải nghiệm dịch vụ cao cấp từ nhà hàng The Square với buffet theo chủ đề, đến hồ bơi, bãi biển hoặc thư giãn với trung tâm spa và phòng tập thể dục.

Khách sạn sẵn sàng để giúp du khách tân hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình tại khách sạn 4 sao tốt nhất Nha Trang.

Novotel là một thương hiệu quốc tế khách sạn với chất lượng dịch vụ hàng đầu, những ai thường xuyên đi du lịch cao cấp và nghỉ dưỡng sẽ biết đến các sản phẩm nghỉ dưỡng của Novotel.

Khách sạn Novotel có view đẹp, hướng ra phía biển Trần Phú, phòng nghỉ được thiết kế đẹp xen lẫn tông màu tím của Novotel.

Khách sạn được đánh giá cao điểm trên booking.com ~9/10 và nhiều review khen rất hài lòng. Khách đánh giá cao dịch vụ phòng sạch sẽ, rộng rãi, view đẹp, nhân viên nhã nhặn, dễ mến.

Địa chỉ: 50 Tran Phu, Nha Trang.   

Khách sạn Queen Ann Nha Trang

Đây là một khách sạn tốt ở Nha Trang với tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, sang trọng, với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng các trang thiết bị nhập khẩu 100% từ châu Âu.

Tọa lạc trên con đường vàng Trần Phú, khách sạn Queen Ana sở hữu hướng nhìn biển trực diện, chỉ vài bước chân bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng.

Thật là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của kì nghỉ với gia đình, bạn bè và một nửa đặc biệt của mình.

Ưu điểm của khách sạn Queen Ann là có sở hữu bãi biển riêng, các phòng nghỉ có view hướng biển cực kỳ đẹp mắt.

Khách sạn có hồ bơi đặc biệt với mức giá khá rẻ đối với tiêu chuẩn 5 sao, chưa tới 1 triệu cho phòng deluxe 2 giường đơn, đã bao gồm bữa sáng (giá có thể cao hơn nếu vào kỳ nghỉ, lễ, tết).

Địa chỉ: 100 Tran Phu, Nha Trang.

Khách sạn Rosaka Nha Trang

Khách sạn Rosaka Nha Trang, nơi nghỉ dưỡng tiện nghi và thân thiện, biểu tượng sang trọng mới của thành phố biển Nha Trang.

Còn gì thoải mái hơn khi bắt đầu ngày mới với buffet sáng thịnh soạn, nhâm nhi ly cocktail tuyệt hảo tại bar-café trên tầng thượng của khách sạn, hòa mình vào làn nước trong xanh của hồ bơi vô cực trên cao đẹp nhất Nha Trang.

Địa chỉ: 107A Nguyen Thien Thuat, Nha Trang.

Khách sạn Sheraton Nha Trang

Sheraton Nha Trang là một trong những khách sạn ở Nha Trang có tiêu chuẩn 5 sao. Với cá phòng đều hướng biển và đều có ban công, tạo cho du khách một không gian để nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang.

Gồm có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại, những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo và một trường dạy nấu ăn riêng biệt.

Nói tới thương hiệu khách sạn Sheraton thì bạn hẳn sẽ yên tâm về chất lượng phòng nghỉ, dịch vụ khách sạn, sự thân thiện, chuyên nghiệp của lễ tân, nhân viên. Những tiện nghi và bữa ăn tại khách sạn chắc chắn bạn sẽ hài lòng trong kỳ nghỉ của mình tại Nha Trang.

Địa chỉ: 26 – 28 Tran Phu, Nha Trang.

Khách sạn Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Mang  phong cách thuộc địa, Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa có khu vực bãi biển riêng với ghế tắm nắng trên bờ biển Nha Trang.

Khách sạn 5 sao này cung cấp hồ bơi kiểu La Mã ngoài trời, 2 lựa chọn dùng bữa trong khuôn viên và trung tâm spa.

Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và thu đổi ngoại tệ, du khách có thể mua đồ lưu niệm của địa phương tại cửa hàng quà tặng.

Địa chỉ: 12 – 14 Tran Phu Street, Nha Trang.

Khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Mang trong mình những ưu điểm vượt trội nhất của hai loại hình căn hộ- khách sạn, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ 5 sao gồm: trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời,…

Nơi đây với kì vọng đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mớ tại các thiên đường du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Địa chỉ: 78 – 80 Trần Phú, Nha Trang.

Khách sạn Quinter Central Nha Trang

 Khách sạn Quinter Central Nha Trang là một trong nhữngkhách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Khách sạn cung cấp 6 phòng hội thảo lớn, hiện đại sang trọng dành cho các đơn vị, đối tác và khách hàng tổ chức hội nghị, hội thảo,…

Quinter Central tự hào là nơi nghỉ dưỡng đặc biệt chỉ dành cho bạn. Với khung cảnh sang trọng nhìn ra đại dương cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự, phục vụ ân cần, chu đáo. Chắc chắn khách sạn sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ viên mãn.

Địa chỉ: 86/4 Tran Phu Street, Loc Tho Ward, Nha Trang.

Khách sạn Majestic Premium Nha Trang

Ở Nha Trang có hàng nghìn phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, những nhà nghỉ, hostel, dorm cho mọi loại khách từ sang trọng tới bình dân, du lịch tiết kiệm,…

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một khách sạn phù hợp với nhu cầu của chuyến đi, mình cung cấp trong bài hướng dẫn đặt phòng khách sạn ở Nha Trang hy vọng sẽ giúp bạn dễ quyết định đặt phòng khách sạn hơn.

Với những thông tin trên chắc chắn rằng bạn sẽ chọn cho mình được một khu vực thích hợp cho chuyến đi của bạn và cả gia đình, chúc bạn có một chuyến đi thú vị, một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang đầy nắng, gió và sự vui vẻ !

#Tổng kết kinh nghiệm đặt khách sạn ở Nha Trang.

Hãy chọn khách sạn ở khu vực trung tâm, gần bãi biển đường Trần Phú – là một lựa chọn tốt nhất cho du khách lần đầu đến Nha Trang.

Nếu có nhiều chi phí cho chuyến đi, hãy chọn những resort tiêu chuẩn 5 sao để trải nghiệm kỳ nghỉ và thoải mái nhất – Vinpearl Nha Trang là một cái tên rất tốt để bạn nghỉ lại.

Để đặt phòng đẹp, giá tốt hãy lên lịch trình và đặt sớm khoảng vài tuần để đảm bảo giá hợp lý, phòng đẹp nhất cho bạn.

Khách sạn Nha Trang giá rẻ có những chỗ nào?

  • Khách sạn Mojzo Inn Boutique Hotel Nha Trang giá rẻ ở Nha Trang, phòng giường đôi ~300.000đ/đêm.

Khu vực đặt khách sạn Nha Trang khi đi du lịch lần đầu?

  • Khách sạn ở đường Trần Phú là trung tâm Nha Trang, gần bãi biển, nhiều chỗ ăn uống rất thuận tiện.

Khách sạn 5 sao ở Nha Trang tốt?

  • Khách sạn InterContinental Nha Trang và Khách sạn Sheraton Nha Trang được ưa thích bởi khách du lịch.

Lưu ý - Nội dung bài viết về TOP Những Khách Sạn Gần Biển Ở Nha Trang Bạn Nên Đặt thuộc bản quyền của Tour du lịch trong nước, Tour du lịch nước ngoài, Làm visa, Vé máy bay | intour.com.vn.

Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại INTOUR (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết)

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Trần Hữu Tâm
  • Số điện thoại: 0979655373
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP Những Khách Sạn Gần Biển Ở Nha Trang Bạn Nên Đặt

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Giá bán trà túi lọc Mắc Cỡ (trinh nữ, xấu hổ) hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ

Giá bán trà túi lọc Mắc Cỡ (trinh nữ, xấu hổ) hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Giá bán trà túi lọc Thanh Hao Hoa Vàng hộp 60g (20gói x 3g): 65.000đ

Giá bán trà túi lọc Thanh Hao Hoa Vàng hộp 60g (20gói x 3g): 65.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
hotline Hotline hỗ trợ
Tour Trong Nước
0844 990 599 (Ms. Ngân)
Tour Nước Ngoài
084 72 72 772 (Ms. Linh)
Khách đoàn
0979 655 373 (Mr. Tâm)
Tour Trải Nghiệm
0834 992 599 (Ms. Hảo)
Team Building
0919 255 711 (Mr.Cường)

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

 

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO