TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Công Ty Chuyên Tổ Chức Team Building Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói Tp.HCM

Ngày nay, thuật ngữ tổ chức team building đã không còn xa lạ, là một hoạt động rất phổ biến, đặc biệt là những dịp hè.

Chương trình du lịch kết hợp với teambuilding như một cầu nối giữa các thành viên, nâng cao tinh thần đoàn kết trong công ty, doanh nghiệp, trường lớp. Đây là lúc chúng ta học hỏi và phát triển nhiều hơn về kỹ năng mềm trong cuộc sống.

Team building đem đến những giá trị to lớn cho doanh nghiệp và là tâm điểm phát triển văn hóa doanh nghiệp. Hãy cùng công ty tổ chức sự kiện INTOUR tìm hiểu để có cái nhìn tổng quát và toàn diện nhất về loại hình sự kiện này nhé!

Chương trình team building là gì?

Team building là một trong những chương trình tổ chức hoạt động xây dựng đội nhóm với loạt hình thức sinh hoạt tập thể khác nhau với mục đích tăng cường quan hệ xã hội và khẳng định vai trò trong các nhóm, thường xuất hiện các nhiệm vụ hợp tác, team work.

Xây dựng và phát triển từ một nhóm riêng lẻ trở thành một tập thể làm việc chất lượng và hiệu quả. Nói một cách đơn giản, team building là một chuỗi các hoạt động mang tính chất tập thể được lấy cảm hứng từ các tình huống thực tế trong công việc, cuộc sống yêu cầu cả đội cùng tìm cách giải quyết.

Team building có thể tổ chức được ở bất cứ đâu, bất chấp địa hình như bãi biển, bãi cỏ, sân chơi rộng hay trong nhà. Và bạn có thể tổ chức team building kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng... tùy mục đích và kế hoạch tổ chức mà doanh nghiệp mong muốn.

Hoạt động team building giống như các trò chơi vận động nhưng không đơn giản là chơi cho vui. Mỗi trò chơi trong chương trình đều mang một ý nghĩa và có những mục đích nhất định. Tất cả đối tượng với mọi độ tuổi đều có thể tham gia và không giới hạn số lượng thành viên.

Chương trình team building sẽ mang cho mình những ý nghĩa riêng theo thông điệp muốn truyền tải của doanh nghiệp

Chương trình team building là một trong những hoạt động cần thiết cho các doanh nghiệp. Hoạt động này không chỉ dành cho nhân viên với mục đích nâng cao tinh thần đoàn kết mà còn giải quyết những mâu thuẫn nội bộ, gắn kết các phòng ban. Bên cạnh đó, tổ chức chương trình team building thật phù hợp mang đến nhiều lợi ích cho việc truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Mỗi một chương trình team building tổ chức thành công, cả doanh nghiệp và nhân viên đều sẽ thấy và cảm nhận được những ý nghĩa như:

  • Được một khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ cũng như hoạt động rèn luyện thể lực sau những ngày dài làm việc.
  • Xóa tan khoảng cách giữa các thành viên, gắn kết toàn thể nhân viên trong công ty.
  • Kích thích khả năng sáng tạo trong mỗi cá nhân, rèn luyện các kỹ năng làm việc cá nhân cũng như đội nhóm cần có.
  • Khẳng định tầm quan trọng của làm việc nhóm, tạo dựng lòng tin và sự hỗ trợ lẫn nhau để cùng hoàn thành mục tiêu
  • Tạo động lực làm việc cho các thành viên, tăng cường khả năng nhận thức và tăng hiệu quả hoàn thành tốt các công việc
  • Mối quan hệ được cải thiện giữa nhân viên với doanh nghiệp, tăng lòng tin của nhân viên với doanh nghiệp

Lợi ích của việc tổ chức team building mang đến cho toàn thể nhân viên cũng như cho doanh nghiệp

Lý do team building trở nên "nóng" hơn bao giờ hết và ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổ chức thường niên bởi những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Nhiều lợi ích nhất là đối với các thành viên, đội nhóm. Mỗi cá nhân được dịp giải tỏa những căng thẳng sau thời gian làm việc dài mệt mỏi, ra ngoài hoạt động thể chất, hiểu biết được những kiến thức mới thay vì ngồi nhà và đơn độc với chiếc máy tính, điện thoại.

Lợi ích mang lại cho mỗi cá nhân khi tham gia chương trình team building

Lợi ích đầu tiên mà việc tổ chức chương trình team building mang lại chính là rèn luyện các kỹ năng cho nhân viên. Không một khóa học nào có thể tổng hợp một lúc nhiều kỹ năng như thế. Các kỹ năng điển hình mà thông qua các trò chơi team building mang lại cho mỗi cá nhân người chơi là:

  • Đầu tiên phải kể đến là rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian
  • Khả năng nhìn nhận và nắm bắt vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử công cộng
  • Hoạt động rèn luyện nâng cao thể lực, nâng cao sức khỏe
  • Bên cạnh đó là khoảng thời gian giảm những áp lực công việc thông qua các trò chơi của chương trình team building

Lợi ích mang lại đối với tập thể khi tham gia chương trình team building

  • Giải quyết khá nhiều nhu cầu nội bộ doanh nghiệp, tập thể mà không có một sự kiện hay một hoạt động nào có thể mang lại được
  • Kỹ năng làm việc nhóm, team work được rèn luyện cho cả toàn thể nhân viên
  • Giải quyết hầu như các nhu cầu của toàn thể nhân viên trong các chính sách đãi ngộ và những mâu thuẫn trong nội bộ
  • Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong nhân viên
  • Truyền thông cũng như quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty.
  • Truyền thông nội bộ doanh nghiệp, tạo ra nhiều giá trị tích cực.

Kế hoạch tổ chức chương trình team building cho doanh nghiệp

Điều đầu tiên cần làm khi tiến hành bất kỳ một chương trình sự kiện nào, đều phải có một bản kế hoạch cụ thể, chi tiết bao gồm ý tưởng tổ chức, đối tượng tham gia, địa điểm tổ chức, các trò chơi team building... tất cả đều phải thật phù hợp với doanh nghiệp.

Không phải chương trình team building do bất kỳ công ty nào tổ chức cũng đều hoàn hảo. Ngay cả đối với những công ty tổ chức team building chuyên nghiệp, nếu không có kế hoạch tổ chức cụ thể, không thể nào chắc rằng tổ chức team building sẽ thành công. Để không bỏ quên bất cứ ý tưởng nào và tạo ra một chương trình team building thật thích hợp với doanh nghiệp sẽ phải làm theo những bước tổ chức sau:

Đưa ra mục đích cho chương trình team building

Một chương trình team building được tổ chức xem như là thành công khi ý nghĩa và mục tiêu chính của doanh nghiệp được truyền tải trọn vẹn nhất. Vậy nên, việc bạn xác định rõ mục đích chương trình là điều cần thiết, tổ chức cho ai? ý nghĩa nhận lại sau chương trình tem building là gì?,…

Việc xác định vấn đề là yếu tố tiên quyết để xây dựng và phát triển ý tưởng chương trình khung phù hợp nhất với văn hóa nội bộ cũng như tình hình thực tế của doanh nghiệp.

Xác định đối tượng và số lượng người tham gia trong chương trình team building

Xác định chính xác số lượng người tham gia để lựa chọn địa điểm tổ chức sao thật phù hợp, đưa ra được ngân sách dự trù và sắp xếp chương trình sao thật hợp lí.

Xác định đối tượng tham gia và các đặc điểm của họ để thiết kế chương trình team building sao thật phù hợp và đạt hiệu quả. Các đặc điểm cần xác định gồm giới tính, độ tuổi, tình trạng sức khỏe, nghề nghiệp, vấn đề cá nhân họ đang gặp phải,…

Ngân sách dự trù cho tổ chức chương trình team builduing

Ngân sách dự trù cho tổ chức chương trình team builduing cũng là một trong những yếu tố quyết định đến địa điểm được lựa chọn và ý tưởng tổ chức. Ý tưởng chương trình của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào số tiền mà bạn chi ra vì mỗi chương trình sẽ có quy mô tổ chức khác nhau và có một bảng giá khác nhau.

Bạn phải lập một bảng dự trù ngân sách thật chi tiết theo từng đầu mục như phương tiện di chuyển, ăn, ngủ, nghỉ, chi phí cho thiết kế standee, background, poster, gametools…

Lên ý tưởng tổ chức chương trình team building

Ý tưởng luôn là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của một sự kiện, chương trình team building cũng vậy. Tổ chức chương trình team building là một loại hình sinh hoạt tập thể rất được các doanh nghiệp quan tâm. Mỗi chương trình team building có một concept và một gam màu chủ đạo riêng mang những giá trị tích cực, những thông điệp mà lãnh đạo muốn truyền tải đến nhân viên mình.

Ý tưởng chương trình team building không cần thiết phải tạo ra cái mới nhất mà là tạo ra cái khác biệt nhất. Màu sắc và phong cách doanh nghiệp chính là những thứ tạo ra sự khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân nhất. Tận dụng màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp để dễ dàng lan tỏa thương hiệu của mình đến những khách hàng tiềm năng, có thể làm bằng cách định hình một mẫu màu quần áo, backdrop, logo…

Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức chương trình team building

Đối với thời gian được chọn tổ chức chương trình team building

Team building thường sẽ tổ chức kết hợp với những chuyến du lịch của công ty hay các hoạt động dã ngoại ngắn ngày. Bạn cần đưa ra quyết định về thời gian tổ chức chương trình team building ít nhất là trước 1 tháng trở lên để có được sự chuẩn bị kĩ càng về các mặt ngân sách, thiết kế, ăn ngủ nghỉ cho các thành viên trong đoàn.

Cần biết rằng, tùy thuộc vào đặc thù và khối lượng công việc của mỗi công ty mà sắp xếp, lựa chọn thời gian tổ chức thật thích hợp.

Đối với địa điểm được chọn để tổ chức chương trình team building

Địa điểm được lựa chọn tổ chức team building khá đa dạng, có thể tổ chức ở nhiều không gian như trong nhà, trong công ty hay các địa điểm du lịch, resort nghỉ dưỡng,…Địa điểm tổ chức trong nhà hay ngoài trời thì ý tưởng, chủ đề cho chương trình sẽ có sự thay đổi khác nhau sao cho thật phù hợp với không gian địa điểm tổ chức tạo không khí vui chơi sung sức nhất. Hình thức tổ chức team building và cách thức tổ chức các trò chơi trong chương trình từ đó cũng có sự khác nhau.

Nếu địa điểm tổ chức chương trình team building ở trong nhà, sẽ tránh được những ảnh hưởng của thời tiết. Còn nếu tổ chức chương trình team building ngoài trời hoặc các bãi biển, khu du lịch, bạn cần xem dự báo thời tiết, khí hậu tại khu vực đó.

Đối với chương trình team building kick-off, dã ngoại ngắn ngày, địa điểm lý tưởng để tổ chức sẽ là ở các khu du lịch, nghỉ dưỡng ngoại thành.

Xây dựng kịch bản cho chương trình team building

Chương trình team building nói riêng hay bất kì một sự kiện lớn nhỏ nào, kịch bản logic, phù hợp và hấp dẫn là điều cần thiết để có một chương trình team building như sự kì vọng, cuốn hút người tham gia.

Kịch bản chương trình team building sẽ mang nội dung khái quát, có các bộ nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Ban tổ chức sẽ đưa ra các nhiệm vụ và người chơi sẽ tự phân công và có trách nhiệm với công việc được giao, đảm bảo tính kỹ càng và truyền tải đầy đủ ý tưởng của sự kiện.

Kịch bản chương trình team building có thời lượng, các hạng mục chi tiết và đặc biệt là phải dựa theo chủ đề chính đã chọn sẵn.

Triển khai thực hiện chương trình team building

Những thông tin sơ bộ đã có, bạn có thể triển khai các hạng mục và phân công nhiệm vụ, công việc cho từng người phụ trách. Có thể chia nhóm các hạng mục công việc như:

  • Nhóm hậu cần sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến đặt các dịch vụ như đặt xe di chuyển, khách sạn nghỉ dưỡng, địa điểm được chọn tổ chức chương trình team building, dịch vụ nhà hàng, vé tham quan, thuê thiết bị, nhân sự tổ chức,…
  • Nhóm lên ý tưởng sẽ chịu trách nhiệm xây dựng kịch bản các trò chơi team building và gala dinner. Chọn ra ý tưởng chủ đề, các trò chơi mang thông điệp muốn truyền tải, thiết kế key visual, backdrop chương trình...
  • Nhóm điều hành sẽ chịu trách nhiệm lên lịch trình, vận hành và tổ chức chương trình. Giám sát, điều phối và quản lý sự kiện, lên danh sách và đưa ra các giải pháp giải quyết các rủi ro có thể xảy ra.

Để tổ chức một chương trình team building thành công chưa bao giờ đơn giản, bạn phải có kiến thức và kĩ năng nhất định khi đảm nhiệm trọng trách gánh vác chương trình. Bạn có thể sẽ cần sự giúp đỡ đến từ các công ty tổ chức sự kiện team building để có kế hoạch cụ thể, chi tiết cho mình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức chương trình team building chuyên nghiệp, công ty tổ chức sự kiện INTOUR tự tin sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng trọn gói dịch vụ tổ chức chương trình team building, du lịch team building của chúng tôi.

Cách xây dựng kịch bản tổ chức chương trình team building của công ty tổ chức sự kiện INTOUR

Việc tạo nên kịch bản trò chơi trong chương trình team building là dễ dàng với các công ty chuyên tổ chức sự kiện nhưng lại cực kỳ khó với những người tự tổ chức. Những trò chơi team building trong kịch bản không phải chỉ để vui chơi mà còn mang những thông điệp ý nghĩa và nhiệm vụ gắn kết tập thể. Trò chơi trong nhà hay trò chơi ngoài trời đều đem lại nhiều hiệu quả, gắn kết được các thành viên trong công ty và nâng cao tinh thần đoàn kết.

Dưới đây là bố cục kịch bản chung cho tổ chức chương trình team building mà INTOUR gửi đến bạn tham khảo:

Tập trung và chụp ảnh trước chương trình

Tất cả các thành viên tham gia sẽ tập trung tại hội trường sân khấu chính (hoặc nơi được quy định nếu chương trình team building ở không gian mở) để chụp hình checkin kỉ niệm và tập hợp, sắp xếp vị trí.

Khởi động với các trò chơi nhẹ

Đây là phần chơi nhằm khuấy động không khí. Chia đội và sáng tạo bản sắc riêng của mình, mỗi đội sẽ nhận áo đồng phục, cờ đội và tham gia các hoạt động trò chơi warm up

Chụp ảnh, quay phim bằng thiết bị flycam

Một hoạt động mang ý nghĩa to lớn mà các đơn vị tổ chức chương trình team building dành cho doanh nghiệp. Mỗi cá nhân sẽ là một nét vẽ tạo nên tên hoặc logo công ty. Hoạt động mang một ý nghĩa đối với mỗi cá nhân nhân viên, họ là những mắt xích trong tập thể, là những thước phim của doanh nghiệp. Góp phần truyền thông quảng bá thương hiệu, thể hiện quy mô doanh nghiệp.

Hoạt động và trò chơi được tổ chức trong chương trình team building

Hoạt động chính của chương trình team building. Thông thường sẽ có 4 phần trò chơi chính và trò chơi liên hoàn:

  • Trò chơi phá băng với tính chất vui vẻ, hài hước, mục đích phá vỡ ”khối băng” giữa các thành viên. Tất cả các thành viên vui vẻ, cởi mở hơn với nhau, chuẩn bị sẵn tinh thần và thể lực để chơi hết sức mình trong những phần game tiếp theo.
  • Vượt chướng ngại vật: nếu như trò chơi đầu tiên giúp các thành viên tham gia khởi động và chuẩn bị kĩ càng thì trò chơi thứ hai này sẽ khiến những người chơi bước vào cuộc thi đấu thực sự. Trò chơi mang tính chất hỗ trợ lẫn nhau vượt qua thử thách.
  • Tăng tốc: Trong phần trò chơi thi đấu này, các thành viên trong nhóm phải thể hiện sự đồng tâm hiệp lực. Bên cạnh đó, vai trò của người lãnh đạo, quản lý cũng được đề cao ở phần này.
  • Về đích: Trò chơi cuối cùng kết lại chuỗi trò chơi liên hoàn trong chương trình team building. Trò chơi sẽ mang thông điệp, chủ đề của chương trình đến những người tham gia.

Truyền đạt ý nghĩ của chương trình team building, tổng kết và trao giải cho các đội

Khi trò chơi cuối cùng kết thúc, ban tổ chức sẽ nêu lên những ý nghĩa cũng như thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến toàn thể.

Tổng kết điểm, xếp hạng theo thứ tự và trao giải thưởng chiến thắng như một lời khích lệ của ban tổ chức (thay mặt doanh nghiệp) gửi đến tất cả các đội tham gia.

Các trò chơi team building phổ biến

Trò chơi team building trong nhà

Trò chơi Keo sơn một nhà

Mục đích: Rèn luyện thể lực, sự dẻo dai và sự ăn ý giữa các thành viên.

Dụng cụ hỗ trợ: Đồng hồ bấm giờ.

Cách chơi: Đầu tiên, bạn chia nhỏ tất cả các thành viên thành 2 đội

Các thành viên trong một đội sẽ liên kết lại bằng cách đan những cánh tay vào nhau trong khoảng thời gian quy định. Quản trò bắt đầu bấm giờ, đội đối thủ có nhiệm vụ tách các thành viên trong đội chơi rời ra khỏi nhau trong thời gian càng nhanh càng tốt. Khi đội chơi bị tách rời hết, quản trò bấm ngưng thời gian và ghi lại kết quả.

Luật chơi: Các thành viên trong đội bị tách ra khỏi đội không được quay lại giúp đỡ đội mình. Lượt chơi tiếp theo diễn ra tương tự với đội còn lại. Sau 2 lượt chơi, đội có thời gian duy trì khối liên kết lâu nhất sẽ chiến thắng.

Trò chơi Đuổi hình bắt chữ

Mục đích: Rèn luyện trí tưởng tượng và sự nhanh nhẹn của các thành viên.

Dụng cụ hỗ trợ: Các hình ảnh được chuẩn bị sẵn cho việc mô tả

Cách chơi: Bạn chia các thành viên thành nhiều đội. Mỗi đội chọn ra 2 thành viên, một người có trách nhiệm nhìn hình ảnh để mô tả bằng cử chỉ, không được phép nói bằng lời, người còn lại sẽ đoán hình và đưa ra đáp án. Lần lượt như vậy cho đến khi hết thành viên của các đội.

Luật chơi: Các thành viên ở đội chơi khác không được tìm cách đánh lạc hướng. Thành viên trong đội không được nhắc hoặc gợi ý đáp án. Đội đoán đúng nhiều hình nhất sẽ chiến thắng.

Trò chơi trận chiến âm thanh

Mục đích: thư giãn vui vẻ.

Dụng cụ hỗ trợ: Tai nghe

Cách chơi: Những người chơi xếp thành hàng, mỗi người chuẩn bị tai nghe có bật sẵn nhạc với âm lượng đủ để không nghe được âm thanh bên ngoài. Quản trò sẽ nói cho người đầu hàng một câu và người này phải truyền thông điệp đó tới người phía sau, cứ thế cho đến cuối hàng. Người cuối hàng sẽ đưa ra đáp án mình đoán được cho quản trò.

Quản trò sẽ chuẩn bị những câu nói đánh đố và xem các người chơi truyền tin như thế nào. Chắc chắn sẽ có nhiều câu nói vô cùng hài hước và thông điệp cuối cùng sẽ lệch lạc hoàn toàn so với ban đầu.

Một vài trò chơi team building được tổ chức ngoài trời

Trò chơi cướp cờ

Địa điểm được chọn tổ chức: Không gian rộng, phù hợp với tổ chức trên bãi biển hoặc các vị trí có địa hình bằng phẳng.

Số lượng người tham gia: từ 16 người trở lên

Luật chơi: Chia làm 2 đội, mỗi đội 8 người chơi (hoặc hơn), mỗi người tương ứng với 1 số thứ tự. Đặt một cây cờ ở giữa sân, quản trò sẽ gọi ngẫu nhiên 1 vài con số (có thể gọi tất cả). Khi quản trò gọi đến số nào, thì người tương ứng với số được kêu ở 2 bên sẽ chạy lên giữa sân với nhiệm vụ là cướp cây cờ về phe mình. Nếu như trong giai đoạn cướp cờ (người chơi đang cầm cờ trên tay) mà bị người còn lại chạm vào người thì đội sẽ thua và chiến thắng cho bên còn lại.

Trò chơi tìm đồ vật

Mục đích: tăng khả năng giao tiếp và phát huy tinh thần đồng đội để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Số lượng: chia thành 2 đội chơi và vật dụng cần thiết: 1 túi đựng cho mỗi đội.

Luật chơi: Quản trò chọn ra các chữ cái bất kì (số lượng tùy thích và dưới 15, thường sẽ là 10) và yêu cầu từng đội phải đi tìm đồ vật xung quanh với tên gọi bắt đầu bằng những chữ cái đó và bỏ vào túi đựng. Sau khoảng thời gian quy định, đội thu thập được số lượng đúng nhiều nhất sẽ là đội chiến thắng.

Trò chơi “Ống nước rò rỉ”

Mục đích: tăng tính tương tác, thúc đẩy các nhóm làm việc nhanh và hiệu quả hơn với nhau.

Dụng cụ hỗ trợ: Nước, xô, vài cái cốc, 2 ống nước có đục lỗ và 2 quả bóng bàn.

Luật chơi: Các đội chơi sử dụng cốc để mang nước từ xô đến đường ống của mình. Xô nước sẽ đặt cách đường ống vài mét và do đường ống bị đục lỗ nên các đội cần phân chia công việc thật hợp lý để có người đi lấy nước, người bịt ống…

Các đội phải lấy quả bóng bàn trong xô bằng cách đổ đầy nước và để quả bóng nổi lên trên để giành chiến thắng.

Công ty tổ chức sự kiện INTOUR tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn luôn thắc mắc là liệu có cần đến các công ty tổ chức team building cho doanh nghiệp trọn gói tại HCM hay không?

Sau đây, INTOUR xin đưa ra các lý do khiến bạn sẽ phải nhấc máy lên và liên lạc ngay cho công ty tổ chức sự kiện INTOUR:

    • INTOUR sẽ giúp bạn không phải lãng phí quá nhiều thời gian cho những việc xác định thời gian, địa điểm tổ chức, kế hoạch để sắp xếp và thực hiện tổ chức một chương trình team building thành công.
    • Chúng tôi có những mối quan hệ với các địa điểm du lịch, khu du lịch có thể tổ chức chương trình team building, từ đó tối ưu chi phí tốt hơn.
    • Công ty tổ chức sự kiện INTOUR có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, biết cách dẫn dắt tất cả những người tham gia trò chơi team building. Đây cũng chính là phần khó khăn nhất mà các ban tổ chức team building gặp phải
    • Đội ngũ lên ý tưởng sáng tạo, giàu kinh nghiệm, đưa ra các kịch bản trò chơi thú vị nhất phù hợp với các đối tượng khác nhau.
    • Luôn đề ra những ý tưởng, chủ đề mới, độc lạ và dành riêng cho các doanh nghiệp. Đảm bảo không có sự trùng lặp với các đơn vị khác.
    • Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng. Đáp ứng mọi hình thức, mọi yêu cầu của tất cả các khách hàng. Chuẩn bị chu đáo các đề mục, kế hoạch tổ chức chi tiết và thực hiện các bước tổ chức chương trình team building chuyên nghiệp.
    • Hãy để các chuyên gia của công ty tổ chức sự kiện INTOUR giúp bạn có một chương trình team building thành công và truyền tải nhiều ý nghĩa của doanh nghiệp.

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

0934 79 77 79

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Trần Hữu Tâm
  • Số điện thoại: 0979655373
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Chuyên Tổ Chức Team Building Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói Tp.HCM

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Lịch Trình Tour TeamBuilding - Gala Dinner / Lửa Trại 2 Ngày 1 Đêm Chi Tiết Trọn Gói

Lịch Trình Tour TeamBuilding - Gala Dinner / Lửa Trại 2 Ngày 1 Đêm Chi Tiết Trọn Gói Uy tín/Hoành Tráng/chuyên nghiệp, tour teambuilding, du lịch kết hợp teambuilding các điểm như: Long Hải, Vũng Tàu, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Vũng Tàu, Phan Thiết - Mũi Né, Hàm Thuận Nam, Lagi, Ninh Chữ, Madagui, Ninh Chữ Vĩnh Hy/ Đảo Bình Hưng, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hạ Long, Sầm Sơn, Cửa Lò,...

Cho Thuê Đồ Tổ Chức Team Building - Sự Kiện Tp. Hồ Chí Minh / Hà Nội

INTOUR chuyên cho thuê đồ teambuilding, tổ chức sự kiện giá tốt, sản phẩm đa dạng, dụng cụ tổ chức sự kiện, game tools bằng phao, bằng đồ sắt, Áo lưới chơi team building, cờ đuôi nheo, cờ lá chuối, cờ dây tam giác, xô, giỏ, bóng đồ chơi, dây ruy băng, que tre, bao bố, máng nước, dây thừng, thú nhún, bóng bay, bột màu, …

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
hotline Hotline hỗ trợ
Tour Trong Nước
0844 990 599 (Ms. Ngân)
Tour Nước Ngoài
084 72 72 772 (Ms. Linh)
Khách đoàn
0979 655 373 (Mr. Tâm)
Tour Trải Nghiệm
0834 992 599 (Ms. Hảo)
Team Building
0919 255 711 (Mr.Cường)

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO