TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Công Ty Chuyên Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Trọn Gói

Sự kiện kỷ niệm ngày thành lập công ty là sự kiện trọng đại, đánh dấu mốc ngày công ty thành lập. Nhân dịp ngày thành lập, công ty tổ chức để tri ân, ôn lại và đánh giá những kết quả gặt hái được của công ty trong suốt giai đoạn hình thành và phát triển.

Ngày thành lập cũng là dịp để mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật công ty, trò chuyện và chia sẻ những kỷ niệm trong thời gian làm việc gắn bó tại công ty.

Tổ Chức Lễ kỷ niệm thành lập công ty còn tỏ lòng biết ơn chân thành của doanh nghiệp gửi đến những nhân viên, những người đã cống hiến hết mình, xây dựng công ty, hơn thế nữa là những lời tri ân đến quý khách hàng, quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua những lúc khó khăn.

Nhìn nhận khái quát về ngày kỷ niệm thành lập công ty

Ngày kỷ niệm thành lập công ty (hay corporate anniversary) là một sự kiện mang nội dung thể hiện bản sắc và sự trường tồn của một công ty sau khoảng thời gian dài liên tục hoạt động và gặt hái được nhiều kết quả.

Ngày kỷ niệm thành lập công ty cũng là ngày sinh nhật công ty. Đa số sẽ thường hay nhầm lẫn về việc tổ chức hai sự kiện là một nhưng bản chất của hai sự kiện có sự khác nhau rõ nét.

Tổ chức sinh nhật công ty, các doanh nghiệp sẽ tổ chức thường niên vào đúng ngày công ty thành lập. Tổ chức tiệc sinh nhật thường đơn giản và gần gũi bởi có thể tổ chức ngay tại văn phòng công ty.

Khách mời tham dự chủ yếu dựa vào quy mô của sự kiện, có thể chỉ có nhân viên công ty mà không cần mời các đối tác, khách hàng.

Tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty thường hoành tráng hơn với các cột mốc cụ thể như 10 năm, 20 năm,… ngày thành lập công ty.

Đối tượng khách mời tham dự chắc chắn sẽ có sự hiện diện của các đối tác, khách hàng lớn và tiềm năng của công ty, các đơn vị truyền thông, báo chí cùng toàn thể nhân viên công ty.

Kịch bản được xây dựng để tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty

Thông thường, kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty dựa vào văn hóa doanh nghiệp để viết ra một chương trình mang tính đặc thù, chất riêng của doanh nghiệp. Kịch bản chương trình lễ kỷ niệm phải có tính sáng tạo, chủ đề, cấu chuyện và phải bám sát vào đặc trưng ngành nghề, đặc điểm riêng của doanh nghiệp.

Nội dung triển khai trong kịch bản tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty

  • Chào đón khách mời tham dự, hướng dẫn vào khu vực bàn
  • Chuẩn bị những chương trình khai mạc: người dẫn chương trình gửi lời chào, giới thiệu các tiết mục nghệ thuật, mời đại diện công ty lên phát biểu khai mạc
  • Khách mời nhập tiệc, giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển, thành tựu bằng cách trình chiếu các đoạn video ngắn được chuẩn bị sẵn từ trước
  • Đại diện phía khách mời, đại diện nhân viên công ty lên sân khấu phát biểu.
  • Vinh danh và trao thưởng cho nhân viên đã cống hiến hết mình vì công ty, gửi tặng những món quà tri ân đến quý khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng công ty.
  • Đại diện công ty phát biểu, gửi lời cảm ơn chân thành tới khách mời, tặng nhau những bó hoa tăng sự hợp tác, hữu nghị
  • Nghi thức diễn ra trong lễ kỷ niệm: Rót băng đăng hoặc cắt bánh kem kỷ niệm
  • Tuyên bố khai tiệc và mời quý khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể nhân viên dùng tiệc
  • Tổ chức các chương trình trò chơi, vòng quay may mắn đan xen cùng văn nghệ tạo không khí hứng khởi cho sự kiện kỷ niệm ngày thành lập công ty
  • Bế mạc và tiễn khách mời tham dự kèm phần quà đã chuẩn bị sẵn cho từng người do đại diện của công ty chính tay trao tặng như thể hiện sự tôn trọng, chuyên nghiệp của công ty.

Kế hoạch được xây dựng để tổ chức ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty thật chỉnh chu và trọn vẹn nhất

1. Lựa chọn và xây dựng chủ đề cho buổi lễ kỷ niệm

Để sự kiện thêm độc đáo, đặc biệt và tạo được tiếng vang thì cần xây dựng chủ đề cụ thể cho buổi tiệc. Chủ đề được lựa chọn cho buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty nên dựa theo cột mốc kỷ niệm của công ty hoặc theo điểm nhấn nhận dạng của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Ví dụ: Quãng đường 10 năm phát triển công ty…, hoặc chủ đề có thể là một câu nói mang ý nghĩa, hay tiêu chí của doanh nghiệp, mà khi nhắc tới, người ta sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu của công ty, ai cũng có thể hiểu nó.

Khi chủ đề được xác định một cách rõ ràng thì những công việc thực hiện cho sự kiện (banner, backdrop, hoa trang trí…), kịch bản, hoạt động chương trình... sẽ có định hướng, sự kiện xem như đã thành công bước đầu.

2. Xác định đối tượng và lên danh sách khách mời tham dự cho lễ kỷ niệm

Xác định đối tượng, định số lượng khách mời của công ty, doanh nghiệp, lên kế hoạch sắp xếp và đón tiếp cẩn thận và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách mời tham dự.

Đối tượng khách mời tham dự trong lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty thường là toàn thể nhân viên công ty, đối tác, khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng.

Thiệp mời cho buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty thể hiện sự trang trọng và chân thành của công ty tổ chức sự kiện đến khách mời tham dự, nội dung chủ đề sự kiện cần ghi rõ ràng để khách mời chuẩn bị tốt.

3. Xác định thời gian, địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Cần chú ý lựa chọn thời gian phù hợp nhất đối với khách mời tham dự sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty, đảm bảo các khách mời đều đến tham dự.

Dựa vào số lượng khách mời và quy mô sự kiện mà lựa chọn địa điểm phù hợp tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, lắp đặt, trang trí, tổ chức sân khấu - chương trình phải thuận tiện nhất.

Liên hệ các đơn vị cung cấp dịch vụ về địa điểm sao cho khớp với tiêu chí đặt ra hoặc liên hệ với công ty sự kiện để xử lý các vấn đề khó khăn.

4. Kinh phí dự trù cho sự kiện lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Cần dựa vào quy mô chương trình sự kiện và cột mốc sự kiện mà dự trù kinh phí cho phù hợp. Tính toán chi tiết các hạng mục, phân bổ chi phí cân đối và tránh tối đa các khoản phát sinh.

5. Lên ý tưởng thiết kế và in ấn các vật dụng dùng trong sự kiện lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Chủ đề của chương trình đã có, dựa vào đó mà doanh nghiệp phát triển ý tưởng thiết kế thật chi tiết và chỉnh chu.

Thiết kế càng mang tính thẩm mỹ càng thể hiện được những nét riêng của doanh nghiệp từ đó, tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp, thu hút khách mời và giúp truyền thông mạnh mẽ.

6. Kịch bản chương trình lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty được xây dựng

Một sự kiện được xem là thành công khi khâu chuẩn bị và lựa chọn kịch bản phải thật phù hợp. Hơn thế nữa, các phương án dự phòng cần được chuẩn bị, phòng tránh những rủi ro không mong mỏi trong khâu tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty.

7. Đội ngũ nhân sự, thiết bị phục vụ cho lễ kỷ niệm thành lập công ty

Đội ngũ nhân sự cần cho các vị trí khác nhau để tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty có thể liệt kê ra như: lễ tân, đạo diễn sự kiện, người dẫn chương trình sự kiện, đội ngũ quay phim và chụp hình, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật,…

Các bạn cần lựa chọn công ty sự kiện uy tín và có kinh nghiệm để đảm bảo về chất lượng và chuyên nghiệp về vấn đề nhân sự cũng như những vấn đề khác liên quan tới sự kiện tổ chức.

Âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, màn led, pháo hoa… là những trang thiết bị không thể thiếu trong các sự kiện nói chung, cũng như lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty. Thuê các nơi cung cấp dịch vụ hoặc liên hệ với công ty sự kiện các dịch vụ trọn gói gồm cả thiết bị và nhân lực, đạo diễn chương trình.

8. Chuẩn bị sẵn những phần quà tặng, phần thưởng tại lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Quà tặng phải chuẩn bị sẵn và phù hợp với chương trình. Quà tặng phải mang ý nghĩa, dấu ấn doanh nghiệp và có mức chi phí hợp lý.

Nên ưu tiên chọn sản phẩm của doanh nghiệp để làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên vừa tri ân vừa quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp.

9. Tổng duyệt, kiểm tra, lên phương án dự phòng  và phương án giải quyết những vấn đề có thể phát sinh

Kiểm tra lại tất cả các vấn đề khi đã có đủ những điều kiện tổ chức một lễ kỷ niệm thành lập công ty, để buổi lễ diễn ra thành công, trọn vẹn và thật ý nghĩa.

Kịch bản chương trình cần kiểm tra phải đúng timeline, dự đoán và đưa ra phương án giải quyết được sự cố có thể xảy ra.

Ý tưởng cho tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty

Ý tưởng tốt, chủ đề hay làm cho buổi lễ càng trở nên đặc biệt và để lại ấn tượng trong lòng mỗi khách mời tham dự. Việc truyền thông và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp được tốt hơn, thể hiện sự chuyên nghiệp và đầu tư của doanh nghiệp.

Ý tưởng phải liền mạch và rõ ràng thì buổi lễ kỷ niệm sẽ vô cùng phong cách. Chọn chủ đề khác biệt, độc đáo kết hợp với việc lên kế hoạch chu đáo, kỹ càng từ cách tiến hành, mời khách đến thiết kế, trang trí hay lựa chọn địa điểm tổ chức đều sẽ diễn ra một cách dễ dàng. Dưới đây là một số ý tưởng cho chủ đề sự kiện lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty.

1. Những con số có ý nghĩa, liên quan đến công ty, doanh nghiệp

Nếu công ty của bạn tổ chức sự kiện kỷ niệm theo các dấu mốc quan trọng 5,10,15 hay 20 năm thì bạn nên lấy con số đó làm chủ đề của sự kiện.

Và nếu công ty được thành lập vào thời kì thập niên 80 hay 90 thì ý tưởng quay ngược thời gian và biến tấu không gian tiệc theo phong cách thời đó là một ý tưởng không tồi đúng không?

2. Màu sắc được lựa chọn trong lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Những gam màu chính thống hay đối phản luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận. Sự trang trọng với 2 màu cơ bản trắng và đen được tạo ra nếu bạn chọn làm màu chủ đạo cho lễ kỷ niệm hoặc có thể là những tone màu trong guidline của doanh nghiệp mình.

Một không gian chủ đạo được phá cách hài hòa giữa cổ điển và hiện đại từ trang phục đến bối cảnh, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng cực kì trong lòng mỗi khách mời tham dự.

3. Yếu tố thiên nhiên được vận dụng trong các sự kiện hay lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Đương nhiên, bạn không thể đưa cả công ty đi nghỉ mát ở bãi biển, hay lên rừng, nhưng bạn có thể "mang" biển, núi rừng vào trong sự kiện của mình.

Trang trí lễ kỷ niệm thành lập công ty với vỏ sò, hình ảnh con sóng hoặc tán cây hay những ngọn núi mini … chắc chắn sẽ rất thú vị và tạo một trải nghiệm tuyệt vời, một lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty đáng nhớ cho khách mời.

4. Đặc trưng văn hóa, ngành nghề của doanh nghiệp thể hiện rõ trong lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty luôn phải gắn với truyền thống và văn hóa công ty nên khả năng với chủ đề này là vô tận. Sự quen thuộc nhưng được làm theo một phong cách khác, sáng tạo, mới mẻ thì lại chẳng mang đến hiệu quả bất ngờ.

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty có nên không?

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty không chỉ là cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật. Bên cạnh đó là còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp.

Thời cơ tuyệt vời để công ty thiết lập mối quan hệ với khách hàng, đối tác hay nhà đầu tư. Hơn thế nữa, cũng là lời cảm ơn chân thành tới toàn thể nhân viên vì sự đóng góp của họ.

Sự kiện là nơi để tất cả tụ họp lại, chia sẻ những kỷ niệm đã cùng nhau trải qua từ lúc bắt đầu cho đến lúc phát triển và đạt được những thành tựu khác nhau.

Bên cạnh những lời phát biểu, cảm nghĩ về công ty, những lời chúc tụng sinh nhật là những tiết mục giải trí, văn nghệ, các trò chơi khuấy động không khí với quà tặng hấp dẫn, cắt bánh sinh nhật cùng nhau…

Tất cả những điều trên làm cho sự kiện kỷ niệm thành lập công ty như một buổi nghỉ ngơi thực sự nhưng đem lại những lợi ích to lớn.

1. Xây dựng mối quan hệ khắng khít với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư

Tạo sự thân thiết hơn với khách hàng và đối tác. Không còn là những vấn đề công việc cứng nhắc mà là về những vấn đề trong cuộc sống thường ngày. Đôi bên sẽ hiểu nhau và việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

2. Marketing - truyền thông về lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty cũng như bộ mặt của công ty đến với công chúng

Dựa vào sự kiện lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội tuyệt vời để thực hiện chiến lược truyền thông. Quảng bá thương hiệu và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, những ai chưa biết đến sản phẩm, dịch vụ công ty cũng như công ty.

Trong mỗi sự kiện, bạn nên có những bức ảnh giá trị, mang độ chuyên nghiệp, sang trọng của doanh nghiệp để đăng tải lên các phương tiện truyền thông đại chúng. Những bức ảnh được chụp từ khách mời tại sự kiện và được chia sẻ cũng là một cách để tăng độ phủ sóng của sự kiện cũng như độ uy tín của doanh nghiệp. Tạo lòng tin, sự tò mò tìm hiểu của các khách hàng tiềm năng.

3. Thúc đẩy và phát triển tinh thần nhân viên trong công ty, doanh nghiệp

Ban lãnh đạo và nhân viên các phòng ban được dịp gắn kết và hiểu nhau hơn. Lễ kỷ niệm thành lập công ty không chỉ là bữa tiệc tỏ lòng biết ơn với khách hàng, đối tác mà còn là sự tri ân từ phía ban lãnh đạo tới đội ngũ nhân viên vì những cống hiến họ mang lại để xây dựng nên doanh nghiệp ngày hôm nay.

4. Khẳng định thương hiệu và sức mạnh doanh nghiệp trong lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Sự kiện kỷ niệm thành lập công ty là cơ hội khẳng định thương hiệu và sức mạnh bền vững của doanh nghiệp. Sự kiện hoành tráng, thu hút truyền thông mộ điệu, qua đó củng cố vị trí và thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp là công ty lâu đời và đang trong đà đi lên thì sẽ gia tăng mức độ uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.

Dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty của công ty tổ chức sự kiện INTOUR

Trong xã hội hiện nay, lễ kỷ niệm thành lập công ty tổ chức phải hoành tráng hơn với những cột mốc lớn 10 năm, 15 năm, 20 năm...

Và những lợi ích từ sự kiện này là không nhỏ nên để tận dụng triệt để cơ hội lần này, các doanh nghiệp nên liên hệ với các công ty tổ chức sự kiện để hợp tác trong các khâu lên kịch bản, ý tưởng, kế hoạch, thiết kế , tổ chức…

Hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện doanh nghiệp, cộng đồng, công ty tổ chức sự kiện INTOUR chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty trọn gói từ A đến Z.

Đến với tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty của INTOUR, doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với mức giá rẻ và ưu đãi nhất.
  • Cho thuê mướn các thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng trọn gói với mức giá rẻ, ưu đãi nhất thị trường.
  • Tư vấn miễn phí tổ chức ngày thành lập công ty.
  • Cho thuê người dẫn chương trình, chuyên nghiệp, nhanh nhạy, khéo léo trong tình mọi tình huống.
  • Cung cấp nhân sự dùng sự kiện (PG, PB, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…)
  • Cho thuê mướn các thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, ...) với mức giá hợp lý nhất thị trường.

Doanh nghiệp phải chọn các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để sự kiện kỷ niệm thành lập công ty diễn ra thành công, mang lại nhiều ấn tượng cho khách mời tham dự. Hãy để Sự kiện INTOUR đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi lễ đáng nhớ và trên cả tuyệt vời nhé.

Phương châm hoạt động:

MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ

MONG MUỐN CỦA INTOUR”

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

0934 79 77 79

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Trần Hữu Tâm
  • Số điện thoại: 0979655373
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Chuyên Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Lịch Trình Tour TeamBuilding - Gala Dinner / Lửa Trại 2 Ngày 1 Đêm Chi Tiết Trọn Gói

Lịch Trình Tour TeamBuilding - Gala Dinner / Lửa Trại 2 Ngày 1 Đêm Chi Tiết Trọn Gói Uy tín/Hoành Tráng/chuyên nghiệp, tour teambuilding, du lịch kết hợp teambuilding các điểm như: Long Hải, Vũng Tàu, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Vũng Tàu, Phan Thiết - Mũi Né, Hàm Thuận Nam, Lagi, Ninh Chữ, Madagui, Ninh Chữ Vĩnh Hy/ Đảo Bình Hưng, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hạ Long, Sầm Sơn, Cửa Lò,...

Cho Thuê Đồ Tổ Chức Team Building - Sự Kiện Tp. Hồ Chí Minh / Hà Nội

INTOUR chuyên cho thuê đồ teambuilding, tổ chức sự kiện giá tốt, sản phẩm đa dạng, dụng cụ tổ chức sự kiện, game tools bằng phao, bằng đồ sắt, Áo lưới chơi team building, cờ đuôi nheo, cờ lá chuối, cờ dây tam giác, xô, giỏ, bóng đồ chơi, dây ruy băng, que tre, bao bố, máng nước, dây thừng, thú nhún, bóng bay, bột màu, …

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Công Ty sản xuất trà túi lọc Hồng Lan Cần tuyển cộng tác viên bán hàng online về các trang mạng xã hội & các sàn thương mại điện tử, hoa hồng cực hấp dẫn

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Bảng giá sỉ & lẻ Trà Túi Lọc là Công ty TNHH sản xuất trà túi lọc Dược Liệu Hồng Lan uy tín tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ

Giá bán trà túi lọc Xuyên Tâm Liên hộp 60g (20gói x 3g): 59.000đ, liên hệ mua hàng ngay tư vấn 24/7 hotline/zalo: 0889.068.768, Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ uy tín Dược Liệu Hồng Lan: 71 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO